Địa điểm ăn uống Nha Trang vừa ngon vừa rẻ

Địa điểm ăn uống Nha Trang vừa ngon vừa rẻ du khách nên ghé qua nếu có dịp đặt chân đến thành phố du lịch này, chúng tôi xin giới thiệu dưới đây.
By Nguyễn Nam/ Sức Khỏe Cộng Đồng
27/09/2020 06:55
Địa điểm ăn uống Nha Trang vừa ngon vừa rẻ. (Ảnh: Sưu tầm).

Địa điểm ăn uống Nha Trang vừa ngon vừa rẻ. (Ảnh: Sưu tầm).

Địa điểm ăn uống Nha Trang vừa ngon vừa rẻ

Là một trong những TP du lịch ven biển nổi tiếng của dải đất miền Trung, TP Nha Trang được thiên nhiên ưu đãi cảnh quan bờ biển đẹp nhất nhì Việt Nam với cát trắng, nước biển xanh ngắt.

Đến du lịch tài TP Nha Trang, du khách sẽ chọn những món ăn nào? Địa điểm ăn uống nào vừa ngon, vừa đặc sắc? Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số địa điểm ăn uống Nha Trang ngon rẻ du khách nên ghé qua.

1. Quán ốc Xuân Anh - Địa điểm ăn uống Nha Trang được nhiều người lựa chọn

Địa điểm ăn uống Nha Trang nổi tiếng được các du khách lựa chọn nhiều chính là quán ốc Xuân Anh. Các món ăn ở nơi đây luôn được chế biến tươi sống với công thức độc đáo, riêng biệt.

Quán ốc Xuân Anh - Địa điểm ăn uống Nha Trang được nhiều người lựa chọn.

Quán ốc Xuân Anh - Địa điểm ăn uống Nha Trang được nhiều người lựa chọn.

Đặc biệt, nơi đây thu hút được đông đảo du khách cũng bởi giá thành hợp lý và không gian sạch sẽ và thoáng mát.

2. Bánh căn Tháp Bà - Địa điểm ăn uống Nha Trang vừa ngon vừa rẻ

Quán bánh căn Tháp Bà có không gian thoáng mát và rộng rãi. Bánh được làm từ nhiều loại nhân khác nhau.

Bánh căn Nha Trang là món đặc sắc với du khách.

Bánh căn Nha Trang là món đặc sắc với du khách.

Tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn cho phù hợp. Vỏ bánh giòn tan cùng nhân thấm gia vị, chắc chắn bạn sẽ chẳng bao giờ quên được hương vị tuyệt hảo ở phố biển. Giá ăn rất rẻ chỉ 20.000 đồng – 40.000 đồng.

3. Bánh canh cô Hà

Bánh canh cô Hà luôn thu hút đông đảo khách hàng nhờ nước dùng đặc biệt. Tô bánh canh nghi ngút khói, sợi bánh canh dai mềm.

Địa chỉ: 14 Phan Chu Trinh, Thành phố. Nha Trang, Khánh Hòa; Thời gian hoạt động: 07:00 – 19:00, Giá: 15.000 – 28.000 đồng/suất.

4. Nhà hàng hải sản Bờ Kè – trải nghiệm thú vị khi đến Nha Trang

Nhà hàng hải sản Bờ Kè sở hữu một vị trí vô cùng thuận lợi trên con đường bờ kè Tháp Bà. Thưởng thức hải sản tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng 2 cây cầu nổi tiếng Nha Trang là cầu Xóm Bóng và cầu Trần Phú.

Đặc biệt, khi đến nhà hàng này, các du khách vừa được thưởng thức đồ ăn lại vừa có thể đắm mình trong cảnh biển Nha Trang xinh đẹp và tận hưởng những làn gió biển mát lành mang theo chút vị mặn của biển cả.

5. Địa điểm ăn uống Nha Trang ngon - Bánh Ướt Lòng Gà H5

Bánh ướt lòng gà H5 sẽ khiến bạn trầm trồ ngay từ lần đầu tiên. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ. Nhân viên phục vụ lại rất nhiệt tình và mến khách. Đến với địa chỉ này, bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh nóng hổi ăn kèm với rau thơm hoặc xoài.

Địa điểm ăn uống Nha Trang ngon - Bánh Ướt Lòng Gà H5 không thể bỏ qua.

Địa điểm ăn uống Nha Trang ngon - Bánh Ướt Lòng Gà H5 không thể bỏ qua.

Bài liên quan
comment Bình luận

largeer