Địa điểm vui chơi 8/3 ở Hà Nội

Địa điểm vui chơi 8/3 ở Hà Nội, gợi ý địa điểm vui chơi 8/3 cho các cặp đôi yêu nhau, cũng như địa điểm vui chơi cho gia đình, cho bạn gái ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3.
By Hoàng Linh/Sức Khỏe Cộng Đồng
06/03/2021 09:25
Địa điểm vui chơi 8/3 ở Hà Nội

Địa điểm vui chơi 8/3 ở Hà Nội

Địa điểm vui chơi 8/3 ở Hà Nội

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 là dịp để phái mày râu thể hiện sự ga-lăng cũng như là dịp để mỗi chúng ta hiểu hơn người phụ nữ bên cạnh mình. Một chuyến đi chơi ngắn ngày, hay đơn giản là dành một buổi tối đi chơi là rất cần.

Năm nay ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3-2021 là ngày thứ Hai đầu tuần, dịp đầu tuần hầu như ai cũng bận rộn với công việc vì thế hai ngày cuối tuần thứ Bảy (6/3) và Chủ nhất 7/3 sẽ là thời gian thuận tiện để bạn và người phụ nữ bên cạnh mình dành thời gian cho nhau.

Dưới đây là địa điểm vui chơi 8/3 ở Hà Nội, gợi ý địa điểm vui chơi 8/3 cho các cặp đôi yêu nhau, cũng như địa điểm vui chơi cho gia đình, cho bạn gái ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3-2021

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall – Time City

Nằm ở 458 Minh Khai, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Vincom Mega Mall là một trong những trung tâm thương mại hoành tráng nhất ở Hà Nội và là siêu trung tâm thương mại liên hoàn dưới tầng ngầm lớn nhất Đông Nam Á. Có tổng diện tích hơn 200.000m2, Vincom Mega Mall có khu vực mua sắm với đại siêu thị quy mô với hàng trăm gian hàng phong phú.

tro-choi

Khu ẩm thực của Vincom Mega Mall với gần 90 nhà hàng và các quán cafe đẹp mắt. Diện tích của khu ẩm thực là 15.000m2. Hệ thống rạp chiếu phim 5.400m2 với phòng chiếu phim đạt tiêu chuẩn quốc tế. Và nổi bật nhất là Thủy cung Vinpearl Aquarium với quy mô 4.000m2.

Đây là thủy cung hiện đại nhất ở Hà Nội với hàng ngàn loài sinh vật quý hiếm trong và ngoài nước. Nơi này cũng có hệ thống sân khấu nhạc nước hoành tráng. Do đó, Vincom Mega Mall được xem là địa điểm vui chơi ngày 8/3/2021 lý tưởng ở Hà Nội.

Hồ Hoàn Kiếm

Được xem là viên ngọc quý của Hà Nội, hồ Hoàn Kiếm là địa điểm vui chơi, tham quan thích hợp cho hầu hết mọi dịp lễ trong năm. Hồ Hoàn Kiếm nằm ở trung tâm của thủ đô và là cảnh sắc vừa lãng mạn, thơ mộng lại vừa sầm uất, nhộn nhịp, đồng thời cũng rất trong lành. Vào dịp 8/3, du khách có thể đến hồ Hoàn Kiếm để tham quan cảnh đẹp ở đây.

foody-mobile-hg1-jpg-461-635536304148850274

Hồ có 2 đảo nổi là đảo Ngọc với cây cầu Thê Húc cong cong bắc ngang ra đảo và đảo Rùa nằm giữa hồ với ngọn tháp Rùa cổ kính rêu phong. Hồ Hoàn Kiếm có làn nước trong xanh, dọc theo bờ hồ là những hàng liễu rủ nên thơ. Du khách có thể thong thả dạo bộ quanh hồ, ngồi trên những chiếc ghế đá ngắm tháp Rùa phía xa xa hoặc vào các quán cafe, nhà hàng ven hồ để vừa ngắm cảnh vừa thưởng thức những món ăn ngon.

Phố ẩm thực Hàng Buồm

Vào ngày lễ 8/3, du khách có thể dẫn người phụ nữ của mình đến phố ẩm thực Hàng Buồm để thưởng thức rất nhiều những món ăn đặc sắc. Đây được xem là một trong những con phố ẩm thực nổi tiếng nhất của Hà Nội. Hàng Buồm vốn dĩ là một phố cổ, khi trở thành phố ẩm thực, nơi này lại càng trở nên nổi bật hơn.

pho-am-thuc-hang-buom-nemtv

Phố ẩm thực Hàng Buồm có hàng trăm món ăn phong phú, từ những món ăn truyền thống của Hà Nội cho đến những món ăn từ khắp 3 miền đất nước và nhiều món của các nước khác. Bao gồm khoảng 40 gian hàng khác nhau, phố ẩm thực Hàng Buồm thu hút rất đông khách du lịch trong và ngoài nước lẫn những người dân địa phương đến thưởng thức.

Thung lũng hoa Hồ Tây

Thung lũng hoa Hồ Tây nằm ở ngã ba Nhật Chiêu, cạnh công viên nước Hồ Tây. Đây là địa điểm vui chơi 8/3 ở Hà Nội rất thích hợp với những người phụ nữ yêu thích chụp ảnh hoặc yêu vẻ đẹp các loài hoa. Thung lũng này rộng tới hàng nghìn mét vuông với rất nhiều loại hoa khoe sắc rực rỡ suốt bốn mùa vì thế thường thu hút rất nhiều người đến ngắm cảnh và chụp ảnh.

anh-cuoi-dep-chup-o-thung-lung-hoa-ho-tay-review-tham-khao-07

Tại đây, du khách có thể thấy rất nhiều loài hoa tiêu biểu của Việt Nam cũng như những loài hoa nhập khẩu đang đua nhau bung nở. Trong thung lũng cũng có nhiều tiểu cảnh được thiết kế để du khách thuận tiện chụp hình như nhà lá, đồi thông, cồn đất cao... Tại đây có sẵn thợ chụp ảnh, phụ kiện và trang phục cho thuê để phục vụ nhu cầu chụp hình của du khách.

Du khách đến đây vào dịp 8/3 có thể ngắm hoa, chụp ảnh và sau đó thưởng thức món ăn tại nhà hàng thung lũng hoa Hồ Tây. Nhà hàng này có nhiều món ăn đặc sắc như nộm ngó sen, gà nướng mật ong, tôm Hồ Tây, cá quả nướng mọi...

Đài quan sát Sky Walk

Đài quan sát Sky Walk nằm trong tòa nhà Lotte Center Hà Nội, ở địa chỉ 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Lotte Center là tòa nhà gồm 65 tầng nổi, 5 tầng hầm với chiều cao lên đến 272m. Do đó, đây là tòa nhà cao thứ 2 của Hà Nội chỉ sau Keangnam Landmark Tower. Vì thế, khi đứng trên đài quan sát Sky Walk của Lotte Center, du khách có thể thấy Hà Nội từ độ cao 272m.

teens-viet-thi-nhau-checkin-dai-quan-sat-trong-suot-ngam-toan-thanh-pho-17cbf0c9636679601780158349-1

Sky Walk được thiết kế ở cả hai phía của tòa nhà, bởi vậy du khách có thể ngắm Hà Nội theo đúng nghĩa 4 phương 8 hướng. Vào ban ngày, du khách sẽ được thấy một Hà Nội năng động và sắc nét từ Sky Walk. Vào buổi tối, Hà Nội từ Sky Walk lại hiện lên đầy lung linh nhiều sắc màu với những ánh đèn lấp lánh khắp nơi.

Sau khi ngắm cảnh Hà Nội, du khách có thể tiếp tục tận hưởng ngày 8/3 bằng việc ghé thăm địa điểm vui chơi Lotte Observation Deck và các tiện ích đầy hấp dẫn khác của Lotte Center.

Làng gốm Bát Tràng

Là một trong những làng nghề cổ nổi tiếng nhất của Hà Nội, làng gốm Bát Tràng là địa điểm thú vị để du khách tận hưởng ngày 8/3 bên người phụ nữ của mình. Đến đây, du khách có thể thăm làng cổ Bát Tràng với những ngôi nhà cổ kính, những hoa văn gốm sứ trang trí mang giá trị nghệ thuật và văn hóa đặc sắc.

Kinh-nghiem-du-lich-Bat-Trang-30

Tiếp theo, du khách có thể tham gia vào hoạt động thú vị nhất ở làng gốm Bát Tràng, đó chính là nặn gốm. Ở đây có sẵn bàn xoay và nguyên liệu đất sét. Du khách sẽ được tự mình làm ra các sản phẩm gốm sứ dưới sự chỉ dẫn tận tình của những người thợ Bát Tràng. Sau khi nặn xong, các sản phẩm này sẽ được nung đốt để du khách đem về làm kỷ niệm.

Ngoài ra, du khách cũng sẽ được thỏa thích lựa chọn những sản phẩm gốm sứ tinh xảo có sẵn tại chợ gốm Bát Tràng như bát đĩa, cốc chén, đồ lưu niệm, đồ thờ cúng...

Vườn quốc gia Ba Vì

Vườn Quốc gia Ba Vì nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 60km. Đây là địa điểm vui chơi ngày 8/3 đẹp ở Hà Nội. Nơi này rất nổi tiếng với khung cảnh núi rừng hùng vĩ, tươi xanh và còn đậm nét hoang sơ. Đến với vườn Quốc gia Ba Vì, du khách có thể khám phá khu rừng thiên nhiên đẹp hơn tranh vẽ. Vào buổi sáng, khu rừng thật huyền ảo trong những làn sương sớm.

nhc3a0-the1bb9d-c491c3a1-ba-vi

Khi mùa thu đến, cây cối trong rừng trút từng đợt lá vàng, tạo nên khung cảnh hết sức thơ mộng. Tiếp theo, du khách có thể tham quan nhà thờ cổ Ba Vì, một công trình kiến trúc nhuốm màu rêu phong và đầy bí ẩn. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể ghé thăm Thiên Sơn Suối Ngà với cảnh sắc sông nước tươi đẹp, nhà kính xương rồng với hơn 1.200 loại xương rồng độc đáo, tổ hợp khu du lịch vui chơi giải trí Ao Vua hiện đại...

comment Bình luận

largeer