Dịch vụ khám sức khỏe nâng cao tổng thể tại Bệnh viện Hưng Hà

Cuộc sống hiện tại, sức khỏe là một trong những vấn để hết sức được quan tâm, điều đó đồng nghĩa với việc các phòng khám, bệnh viên đa khoa liên tục được ra đời để mang đến dịch vụ thăm khám, chữa bệnh tốt nhất cho mọi người.
By PV/ Sức Khỏe Cộng Đồng
27/12/2020 21:25
Dịch vụ khám sức khỏe nâng cao tổng thể.

Dịch vụ khám sức khỏe nâng cao tổng thể.

Dịch vụ khám sức khỏe nâng cao tổng thể là một trong những chương trình khám bệnh vô cùng quan trọng nhằm phát hiện, phòng điều trị bệnh kịp thời, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chính vì vậy, bạn hãy nhanh chóng đến với Bệnh viện Hưng Hà – bệnh viện đa khoa với hơn 15 năm kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị khang trang nhất hiện nay để được thăm khám với chất lượng và hiệu quả tốt nhất!

Vì sao cần khám sức khỏe nâng cao tổng thể?

Sức khỏe của con người sẽ dần giảm sút theo thời gian, đây là điều kiện thuận lợi để các tác nhân gây bệnh nguy hiểm phát triển.

Tuy nhiên, thường thì những căn bệnh nguy hiểm sẽ không có dấu hiệu rõ ràng cho đến khi phát triển đến giai đoạn cuối, nếu không phát hiện và chữa trị kịp thời có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng của con người. Đồng thời còn gây đau đớn và tốn kém cho bệnh nhân.

Việc khám sức khỏe nâng cao tổng thể sẽ được thực hiện toàn diện trên các bộ phận của con người bao gồm tai, mũi, họng, mắt, X - quang tim phổi, siêu âm bụng, xét nghiệm máu, nước tiểu…được thực hiện bởi đội ngũ bác sỹ xuất sắc, giàu kinh nghiệm giúp bạn phòng ngừa và phát hiện sớm những bệnh lý đang mắc phải.

Dịch vụ thăm khám được thiết kế đầy đủ các hạng mục.

Dịch vụ thăm khám được thiết kế đầy đủ các hạng mục.

Dịch vụ khám sức khỏe nâng cao tổng thể tại Bệnh viện Hưng Hà

Dịch vụ khám sức khỏe nâng cao tổng thể tại bệnh viện Hưng Hà được thiết kế đầy đủ các hạng mục bao gồm khám lâm sàng, xét nghiệm chuyên sâu, chẩn đoán hình ảnh nhằm thăm dòchính xác về chức năng cũng như tầm soát và chẩn đoán bệnh một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. Cụ thể:

- Khám lâm sàng: Khám nội, khám thị lực, khám tai mũi họng, khám răng hàm mặt và khám sản/phụ khoa

- Thăm dò chức năng: Thực hiện nội soi tai mũi họng, đo chức năng hô hấp, đo loãng xương, đo điện tim, đo não đồ.

- Chuẩn đoán hình ảnh: Thực hiện siêu âm 4D tuyến giáp, vú, siêu âm Dopple tim, siêu âm bụng, nội soi tử cung, dạ dày, thực quản. Chụp X-quang tim, phổi, cột sống, thắt lưng…

- Xét nghiệm: Bao gồm các xét nghiệm tổng phân tích máu, xét nghiệm nhóm máu, bộ Lipid máu, tét nghiệm chức năng gan, thận, xét nghiệm Axit Uric, tổng phân tích nước tiểu…

- Các xét nghiệm chuyên sâu bao gồm giải phẫu bệnh, soi phân tìm kỹ sinh trùng, tầm soát ung thư cổ tử cung…

- Xét nghiệm chẩn đoán ung thư sớm bao gồm CA 15-3, CA 125, CA 72-4, test HP, TFP, SCC…

- Xét nghiệm chức năng tuyến giáp gồm T3, T4, FT3, FT4, TSH..

Vì sao nên chọn dịch vụ khám sức khỏe nâng cao tổng thể tại Bệnh viện Hưng Hà?

- Thứ nhất, bệnh viện Hưng Hà là bệnh viện đa khoa có hơn 15 năm kinh nghiệm cam kết mang đến mọi khách hàng dịch vụ y tế hiện đại và tốt nhất.

- Thứ hai, nơi đây có hệ thống cơ sở vật chất, quy mô xây dựng cực kỳ khang trang. Cho đến hiện tại thì bệnh viện đang có ba khu nhà chính lớn đang được đưa vào sử dụng. Khu nhà A với 7 tầng có tổng diện tích là 8.200 m2.

- Thứ ba, hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại bậc nhất với máy chụp cắt lớp vi tính, máy chụp X quang kỹ thuật số, máy siêu âm tim – mạch, siêu âm màu 4 chiều, siêu âm khớp, tuyến giáp, siêu âm đầu dò âm đạo để đảm bảo nhu cầu khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng, chính xác.

- Thứ tư, các dịch vụ tại bệnh viện Hưng Hà không chỉ đa dnagj và được phục vụ vô cùng chu đáo và tận tình.

Bạn sẽ không mất thời gian chờ đợi cũng như tiết kiệm được chi phí mà vẫn tận hưởng được dịch vụ khám uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp nhất.

Bệnh viện Đa khoa Hưng Hà - uy tín, chất lượng, tận tâm.

Bệnh viện Đa khoa Hưng Hà - uy tín, chất lượng, tận tâm.

- Đặc biệt, Bệnh viện Hưng Hà tập trung đội ngũ y bác sỹ xuất sắc, nhiều năm kinh nghiệm và luôn đặt cao tính y đức nên hàng đầu sẽ mang đến sự an tâm, hài lòng giúp bạn vượt qua mọi khó khăn để chiến thắng bệnh tật.

Với những lý do trên, Bệnh viện đa khoa Hưng Hà xứng đáng trở thành lựa chọn lý tưởng và hoàn hảo nhất khi bạn có nhu cầu khám sức khỏe nâng cao tổng thể. Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ.

comment Bình luận

largeer