Động thái đầu tiên của Ngân 98 – Lương Bằng Quang khi bất ngờ bị gọi cặp đôi 'rẻ rách'

Ngân 98 đã có những động thái đầu tiên trên trang cá nhân sau khi bị một đàn anh tố “ăn cháo đá bát” và thẳng thừng gọi cặp đôi rẻ rách nhất Vbiz.
23/09/2020 10:25
Bài đăng bóc phốt Ngân 98 - Lương Bằng Quang

Bài đăng bóc phốt Ngân 98 - Lương Bằng Quang

Ngân 98 – Lương Bằng Quang dường như không ngày nào để mọi chuyện được “sóng yên biển lặng”. Sau loạt lùm xùm mặc phản cảm diễn bar thì mới đây, cặp đôi lại dính vào một vụ tai tiếng khác. Cụ thể, cặp đôi bị một người quen tự nhận là bầu show cũ bóc phốt con người thật. Thậm chí, người này còn không ngần ngại gọi Ngân 98 – Lương Bằng Quang là “cặp đôi rẻ rách nhất Vbiz”.

Động thái của Ngân 98

Động thái của Ngân 98

Cũng theo lời kể từ người tự nhận là bầu show cũ, anh và Ngân 98 – Lương Bằng Quang thống nhất sẽ đưa Ngân 98 ra Bắc và được độc quyền book show ngoài này. Các show đều được chia % hoa hồng trong vòng 1 năm. Tuy nhiên chỉ vừa được mấy tháng cặp đôi đã “qua cầu rút ván”, đi diễn bar tự xin số của quản lý để tới diễn. Khi thắc mắc thì Lương Bằng Quang cho hay vì lý do book show không hiệu quả. Nói thêm về sự việc này, bầu show cũ kể lại anh đã giúp đỡ cặp đôi này rất nhiều. Thế nhưng cách hành xử quá kém, thiếu tôn trọng người khác khiến anh thực sự thất vọng và bức xúc.

Ngân 98 - Lương Bằng Quang bị bóc phốt

Ngân 98 - Lương Bằng Quang bị bóc phốt

Trước bài bóc phốt trên, Ngân 98 đã có những động thái đầu tiên về sự việc. Cụ thể, cô chia sẻ clip cách kiềm chế cơn giận trên trang cá nhân kèm dòng chia sẻ: “video này xem đã lâu nhưng là thời điểm hữu duyên để tự nhắc bản thân mình”. Dù không biết thực hư sự việc thế nào nhưng cư dân mạng đồn đoán status của Ngân 98 có liên quan đến vụ bóc phốt nói trên.

Bài liên quan
Từ khóa Từ khóa:
Ngân 98
comment Bình luận

largeer