Everton đánh rơi chiến thắng trước Leicester sau sai lầm cuối trận

Everton mở màn bằng một siêu phẩm, dù dẫn bàn trong suốt thời gian của trận nhưng sai lầm của thủ môn đã khiến đội nhà trả giá cực đắt.
By Hải Nam/Sức Khỏe Cộng Đồng
28/01/2021 05:44
Everton vs Leicester, vòng 20 Ngoại hạng Anh

Everton vs Leicester, vòng 20 Ngoại hạng Anh

Everton vs Leicester, vòng 20 Ngoại hạng Anh

Mặc dù là đội chủ nhà nhưng Everton lại để Leicester lấn lướt trong những phút đầu tiên trong cuộc đối đầu ở vòng 20 Ngoại hạng Anh. Dù thiếu Jamie Vardy nhưng sự cơ động của Barnes và Perez giúp đoàn quân của HLV Brendan Rodgers tấn công khá mạch lạc. 

Đáng tiếc là những tình huống xử lý cuối của đội khách lại không tốt. Đúng vào lúc Leicester đang hăng say tấn công, họ lại nhận bàn thua cực bất ngờ. Tình huống tưởng như không gì đặc biệt lại được James Rodriguez biến thành bàn thắng với một siêu phẩm khiến thủ thành đối phương chỉ biết đứng nhìn.

Mọi chuyện còn tồi tệ hơn nữa với Leicester khi Ndidi chấn thương và buộc phải sớm rời sân. Tuy nhiên, đoàn quân của Brendan Rodgers không chịu bỏ cuộc và vùng lên tấn công trong hiệp hai. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, đội khách cuối cùng cũng có bàn thắng.

Tielemans có pha dứt điểm khá quyết đoán từ ngoài vòng cấm, bóng đi căng và không quá hiểm hóc nhưng thủ thành Pickford lại có pha đẩy bóng không tốt và "biếu" cho đối thủ một bàn thắng. Những phút còn lại, cả hai đội đều có những cơ hội rất nguy hiểm nhưng không đội nào có thêm bàn thắng.

Chung cuộc, Leicester và Everton hòa nhau trong một trận cầu có khá nhiều tình huống nguy hiểm nhưng chỉ 2 lần bóng đi vào lưới.

Đội hình xuất phát

Everton: Pickford, Godfrey, Keane, Mina, Holgate, Digne, Gomes, Davies, Richarlison, Calvert - Lewin, James

Leicester: Schmeichel, Castagne, Fofana, Evans, Justin, Ndidi, Tielelmans, Albrighton, Maddison, Barnes, Perez

comment Bình luận

largeer