G-Dragon và Jennie hẹn hò gây chấn động cả Kpop

Thông tin G-Dragon và Jennie hẹn hò đang gây chấn động cả Kpop. Vậy thực hư thế nào?
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
24/02/2021 10:37
G-Dragon và Jennie hẹn hò gây chấn động cả Kpop

G-Dragon và Jennie hẹn hò gây chấn động cả Kpop

G-Dragon và Jennie hẹn hò gây chấn động cả Kpop

Thông tin nam nghệ sĩ G-Dragon và Jennie hẹn hò đang khiến dân tình vô cùng bất ngờ. Những hình ảnh hẹn hò của G-Dragon và Jennie đã được Dispatch tung ra vào sáng nay ngày 24/2/2021.

Theo thông tin Dispatch đưa ra thì cặp đôi đã hẹn hò được hơn 1 năm và được trợ lý hai bên giúp đỡ. G-Dragon và Jennie thường xuyên hẹn hò tại căn nhà Penthouse của G-Dragon. Theo đó, Jennie thường xuyên đến nhà đàn anh sau khi hoàn thành lịch trình và được quản lý đưa về, hoặc đôi khi quản lý của G-Dragon cũng sẽ đưa Jennie trở về.

Cặp đôi đã bị Dispatch chụp được khoảnh khắc khi Jennie rời khỏi nhà G-Dragon vào sáng sớm ngày 31/1 - ngày diễn ra concert online THE SHOW của BLACKPINK. Ngoài ra theo thông tin của Dispatch thì xe của G-Dragoncũng đỗ ở gần nơi diễn ra concert.

Phía công ty quản lý của cặp đôi cũng đã chính thức lên tiếng về tin đồn G-Dragon và Jennie hẹn hò. Theo đó, phía YG cho biết: "Chúng tôi không thể xác minh bất cứ điều gì liên quan đến tin đồn hẹn hò của G-Dragon (BIGBANG) và Jennie (BLACKPINK) vì đây là chuyện riêng tư của nghệ sĩ".

G-Dragon và Jennie hẹn hò hiện đang gây chấn động cả Hàn Quốc. Chúng tôi sẽ cập nhật nhanh nhất các thông tin mới về cặp đôi.

comment Bình luận

largeer