Giá vàng hôm nay tiếp tục tăng không ngừng

Giá vàng hôm nay tiếp tục tăng cực mạnh trong phiên giao dịch buổi sáng. Giá vàng hôm nay hiện đang ở ngưỡng 55,3 triệu đồng/lượng.
By Nguyễn Nam/ Sức Khỏe Cộng Đồng
03/12/2020 11:31
Giá vàng hôm nay tiếp tục tăng không ngừng.

Giá vàng hôm nay tiếp tục tăng không ngừng.

Giá vàng hôm nay tiếp tục tăng 500 nghìn đồng/lượng

Khảo sát lúc 11h sáng nay, giá vàng hôm nay trong nước đang đồng loạt tăng từ 200 nghìn đồng - 500 nghìn đồng/lượng.

Giá vàng 9999, giá vàng SJC đang duy trì ở ngưỡng 54,7 triệu đồng/lượng mua vào, bán ra mức 55,4 triệu đồng/lượng.

Giá vàng SJC tăng mạnh nhất thị trường với mức tăng 250 nghìn đồng/lượng cả chiều mua vào và bán ra. Giá vàng SJC hôm nay đang mua vào ở mức 54,7 triệu đồng/lượng mua vào, bán ra mức 55,37 triệu đồng/lượng.

Giá vàng Bảo Tín Minh Châu tăng 100 nghìn đồng/lượng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra. Giá vàng rồng Bảo Tín Minh Châu đang có mức mua vào là 54,6 triệu đồng/lượng mua vào, bán ra mức 55,14 triệu đồng/lượng.

Giá vàng DOJI Sài Gòn tăng 200 nghìn đồng/lượng cả chiều mua vào và bán ra. Giá vàng DOJI Hà Nội tăng 150 nghìn đồng/lượng cả chiều mua vào và bán ra.

Giá vàng Phú Qúy tăng 200 nghìn đồng/lượng cả chiều mua vào và bán ra. Trong khi đó giá vàng ở các nhà băng tăng mạnh.

Vàng VIETINBANK GOLD tăng 500 nghìn đồng/lượng cả chiều mua vào và bán ra. Vàng MARITIME BANK tăng 450 nghìn đồng/lượng cả chiều mua vào và bán ra.

Bảng giá vàng hôm nay ghi nhận lúc 11h sáng:

Bảng giá vàng hôm nay ghi nhận lúc 11h sáng, mũi tên xanh thể hiện chỉ số tăng.

Bảng giá vàng hôm nay ghi nhận lúc 11h sáng, mũi tên xanh thể hiện chỉ số tăng.

Giá vàng thế giới

Giá vàng thế giới giao ngay ở mức 1.827 USD/ounce (tương đương 51,8 triệu đồng/lượng, chưa tính thuế phí). Giá vàng giao tháng 2 năm 2021 trên sàn Comex New York đứng ở mức 1.832 USD/ounce.

Đêm 2/12 (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới giao ngay đứng quanh ngưỡng 1.818 USD/ounce. Vàng giao tháng 2 trên sàn Comex New York ở mức 1.822 USD/ounce.

Dự báo giá vàng hôm nay

Giá vàng trên thị trường quốc tế nhấp nhổm tăng trở lại khá nhanh cho dù thế giới vừa chứng kiến khoảnh khắc lịch sử trong cuộc chiến Covid-19 với việc Vương quốc Anh đã trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới cấp phép cho vaccine chống Covid của Pfizer/BioNTech và vaccine này sẽ được phân phối từ tuần tới.

Theo báo chí quốc tế, Pfizer mô tả việc Anh cấp phép cho vắc xin của họ là "một khoảnh khắc lịch sử" trong cuộc chiến chống Covid-19. Pfizer cũng dự đoán sẽ có nhiều quốc gia phê duyệt loại thuốc của họ trong thời gian tới.

Cho tới thời điểm hiện tại, Mỹ vẫn chưa cấp phép cho thuốc chống Covid-19 của Pfizer/BioNTech. Tuy nhiên, các nguồn tin cho biết một lô thuốc lớn đã được vận chuyển tới Mỹ cuối tuần trước và chỉ còn chờ cái gật đầu của cơ quan quản lý.

Vàng chịu áp lực lớn từ các thông tin tích cực về vaccine ngừa Covid trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, cú giảm mạnh trong tuần trước vẫn khiến nhiều người đổ tiền bắt đáy mặt hàng này.

Mặc dù tăng giá nhưng áp lực trong ngắn hạn đối với vàng khá lớn khi mà các quỹ đẩy mạnh bán ra. Trong phần lớn thời gian năm 2020, giá vàng tăng một phần lớn nhờ sức mua lại từ các quỹ. Dù vậy, mùa cao điểm tiêu thụ vàng đang tới gần. Đây là yếu tố hỗ trợ đối với mặt hàng này.

Giá vàng hôm nay 3/12, giá vàng hôm nay 9999 được cập liên tục mời bạn đọc theo
comment Bình luận

largeer