Giám đốc bệnh viện Đa khoa Cai Lậy thuê giang hồ 'giết nhầm người'

Cảnh sát cho rằng 3 giang hồ được ông Nguyễn Văn Ngưu - Giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực Cai Lậy, thuê giết người nhưng đã nhầm mục tiêu.
By Hải Tú/Sức khỏe Cộng đồng
09/04/2021 20:48
Ông Nguyễn Văn Ngưu - Giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực Cai Lậy (ngoài cùng bên phải) và 2 đối tượng bị bắt vì liên quan vụ án giết người.

Ông Nguyễn Văn Ngưu - Giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực Cai Lậy (ngoài cùng bên phải) và 2 đối tượng bị bắt vì liên quan vụ án giết người.

Như tin đã đưa, sáng ngày 9/4, bác sĩ Nguyễn Văn Ngưu - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Cai Lậy đã bị Công an Tiền Giang bắt khẩn cấp để điều tra vì có liên quan đến vụ giết người.

Công an tỉnh Tiền Giang xác nhận đã bắt khẩn cấp bác sĩ Nguyễn Văn Ngưu (SN 1964; ngụ phường 1, thị xã Cai Lậy. Hiện đang giữ chức Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Cai Lậy) để điều tra về hành vi có liên quan đến vụ giết người.

"Kết quả điều tra ban đầu cho thấy người phụ nữ thiệt mạng không phải là người các nghi can muốn sát hại. Nội dung cụ thể thế nào chúng tôi sẽ tiếp tục làm rõ", lãnh đạo Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, chiều 9/4.

Theo điều tra, 23h30 ngày 11/3, bà Võ Thị Mười, 43 tuổi, chạy xe máy chở người đàn ông 59 tuổi trên quốc lộ 1, hướng từ Trung Lương đi Mỹ Thuận. Khi đến gần cây xăng Hồng Đức, thuộc xã Mỹ Thành Nam (huyện Cai Lậy), xe bà Mười bị hai thanh niên chở nhau từ phía sau vượt lên, ép vào lề. Một tên rút dao đâm vào bụng người phụ nữ khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong, hai thanh niên tẩu thoát.

Do tính chất nghiêm trọng của vụ án, đại tá Nguyễn Văn Lộc, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang, làm Trưởng ban chuyên án truy tìm các hung thủ.

Kết quả điều tra trong gần một tháng chưa được công bố, song nguyên nhân án mạng được xác định do ông Ngưu ghen tuông. "Nhóm người gây án đã có chuẩn bị trước công cụ, phương tiện phạm tội và chuẩn bị các thủ đoạn đối phó với cơ quan điều tra", theo Công an Tiền Giang.

Trưa 8/4, hàng trăm cảnh sát đồng loạt bắt giữ ông Ngưu và Huỳnh Đức Trọng (tức Trọng Mát, 37 tuổi); Nguyễn Ngọc Hậu (tức Hậu Mã Voi, 25 tuổi); Lê Quốc Đạt (tức Hugo, 34 tuổi, cai nghiện bắt buộc ở An Giang). Khám xét nhà và nơi làm việc của những nghi can, cảnh sát thu giữ một số vật chứng liên quan đến vụ án.

Đạt được cho là đã thừa nhận trực tiếp đâm chết bà Mười.

Từ khóa Từ khóa:
Tiền Giang
comment Bình luận

largeer