Giám đốc bệnh viện liên quan vụ giết người: Vợ có nhan sắc nhưng nhiều mối quan hệ xã hội phức tạp

Theo người dân địa phương, ông Ngưu và vợ đã xảy ra những bất hòa nhiều năm nay. Bà Th. được nhận xét là người có nhan sắc, khá nóng tính và có mối quan hệ xã hội phức tạp.
By Minh Tâm/Sức Khỏe Cộng Đồng
10/04/2021 16:27
Nghi phạm Nguyễn Văn Ngưu (57 tuổi, ngụ phường 1, thị xã Cai Lậy) là bác sĩ có chuyên môn cao, trước khi bị bắt ông Ngưu là Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang

Nghi phạm Nguyễn Văn Ngưu (57 tuổi, ngụ phường 1, thị xã Cai Lậy) là bác sĩ có chuyên môn cao, trước khi bị bắt ông Ngưu là Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang

Trước khi bị bắt, nghi phạm Nguyễn Văn Ngưu (57 tuổi, ngụ phường 1, thị xã Cai Lậy) là Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

Ông Ngưu được đánh giá là một bác sĩ giỏi chuyên môn. Khi xảy ra vụ việc nhiều bệnh nhân và đồng nghiệp đã rất bất ngờ về hành vi của vị bác sĩ này.

Sở Y tế tỉnh Tiền Giang cho biết, sau khi GĐ Nguyễn Văn Ngưu bị bắt, Sở Y tế đã tạm thời phân công người phụ trách thay thế và hoạt động của bệnh viện vẫn diễn ra bình thường. Sự việc của bác sĩ Ngưu không liên quan gì đến chuyên môn.

Thông tin trên VTC News cho biết, theo người dân địa phương, trước khi bị bắt, ông Ngưu và vợ là bà Th. (48 tuổi) đã xảy ra những bất hòa trong gia đình nhiều năm nay.

Bà Th. vợ nghi phạm Nguyễn Văn Ngưu trước đây cùng công tác tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy. Sau đó, bà Th. nghỉ làm ở bệnh viện về mở tiệm thuốc kiêm phòng khám tại nhà. Bà Th. được nhận xét là người chịu ăn diện lại có nhan sắc, nhưng khá nóng tính và có mối quan hệ xã hội phức tạp.

Được biết, đêm xảy ra vụ án mạng, nạn nhân Võ Thị Mười cùng ông Trần Văn Đ. (59 tuổi) và bà Th. cùng nhiều người khác có tổ chức ăn uống.

Trước đó VOV đưa tin, do nghi ngờ ông Đ. (cán bộ của Phỏng Nông nghiệp-PTNT huyện Cái Bè) có quan hệ không trong sáng với vợ mình nên đêm 11/3, bác sĩ Nguyễn Văn Ngưu đã thuê một số đối tượng giang hồ theo dõi đánh ông Đ. để dằn mặt. Tuy nhiên, bà Võ Thị Mười khi đi cùng xe mô tô với ông Đ. đã bị các đối tượng ra tay đã sát hại nhầm.

"Kết quả điều tra ban đầu cho thấy người phụ nữ thiệt mạng không phải là người các nghi can muốn sát hại. Nội dung cụ thể thế nào chúng tôi sẽ tiếp tục làm rõ", Vnexpress dẫn lời lãnh đạo Công an tỉnh Tiền Giang cho biết vào chiều 9/4.

3 nghi phạm bị bắt giữ sau đó là: Huỳnh Đức Trọng (biệt danh Trọng Mát, 37 tuổi, ngụ ấp Mỹ Lược, xã Thiện Trung, H.Cái Bè), Nguyễn Ngọc Hậu (biệt danh Hậu Mã Voi, 26 tuổi, ngụ ấp An Hòa, xã An Cư, H.Cái Bè) và Lê Quốc Đạt (biệt danh Hugo, 34 tuổi, ngụ KP.3, P.4, TX.Cai Lậy).

Từ khóa Từ khóa:
Tiền Giang
comment Bình luận

largeer