Gửi ảnh ‘nóng’ cho bạn trai quen qua mạng xã hội, bé gái 12 tuổi bị tống tiền lẫn tình

Gửi 4 tấm ảnh ‘nóng’ cho bạn trai quen trên mạng xã hội, bé gái 12 tuổi bị ép phải quan hệ tình dục, mua điện thoại và đưa tiền tiêu xài cho đối tượng.
By Tống Bao / Sức Khỏe Cộng Đồng
21/09/2020 15:53
Gửi ảnh ‘nóng’ cho bạn trai quen qua mạng xã hội, bé gái 12 tuổi bị tống tiền lẫn tình. (Ảnh minh họa)

Gửi ảnh ‘nóng’ cho bạn trai quen qua mạng xã hội, bé gái 12 tuổi bị tống tiền lẫn tình. (Ảnh minh họa)

Ngày 21/9, đại diện Công an huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc) cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam Nguyễn Anh Tuấn (17 tuổi, trú thị trấn Hợp Hòa, huyện Tam Dương) để điều tra, làm rõ các tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" và "Cưỡng đoạt tài sản".

Theo công an, khoảng tháng 7/2020, Tuấn kết bạn qua mạng xã hội Facebook, làm quen với bé gái V.T.T. (12 tuổi, trú huyện Tam Dương). Sau một thời gian tán tỉnh, bé T. đã nhận lời yêu và gửi cho Tuấn 4 tấm ảnh "nóng" của mình.

Sau đó Tuấn yêu cầu T. đến nhà để quan hệ tình dục nhưng bị từ chối. Lúc này, Tuấn đe dọa sẽ gửi 4 tấm ảnh "nóng" cho bạn bè của T., khiến bé gái này sợ hãi, phải đến nhà để Tuấn quan hệ tình dục 3 lần vào các ngày 27/7, 31/7 và 6/8.

Tuấn sau đó còn đe dọa, yêu cầu T. đưa điện thoại cho Tuấn dùng, nếu không sẽ phát tán ảnh và clip ghi lại cảnh quan hệ tình dục giữa 2 người lên mạng xã hội. Sau đó, T. phải đi vay tiền bạn bè ở lớp để mua 1 chiếc điện thoại nhãn hiệu iPhone 6 đưa cho Tuấn. Chưa thỏa mãn, Tuấn tiếp tục yêu cầu T. phải đưa 3 triệu đồng. Do không có tiền nên T. đã kể lại toàn bộ sự việc cho người thân.

Đến ngày 11/8, Tuấn hẹn bé T. đến quán nước để giao tiền thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Hiện, Công an huyện Tam Dương đã chuyển hồ sơ và bị can lên Công an tỉnh Vĩnh Phúc để tiếp tục điều tra, xử lý.

Bài liên quan
Từ khóa Từ khóa:
hiếp dâm vĩnh phúc
comment Bình luận

largeer