Hà Anh Tuấn: 'Khoe nhau nhiều tiền hơn để làm gì?'

Công tử nhà giàu Hà Anh Tuấn đã nêu quan điểm về dân chơi khiến nhiều người bất ngờ.
By BN/Sức khoẻ cộng đồng
10/04/2021 17:28
ha-anh-tuan-7-2330-1617503529

Hà Anh Tuấn xuất thân trong một gia đình có tiềm lực kinh tế vững vàng. Gia đình anh làm kinh doanh lâu đời vì thế nam ca sĩ được xem là có bệ phóng vững chắc cho sự nghiệp của mình.Không chỉ vậy, anh cũng là một trong những nghệ sĩ thành công bậc nhất của làng giải trí. Các concert của Tuấn luôn bán vé chỉ trong một nốt nhạc dù giá của nó không hề rẻ. Điều đó cho thấy Hà Anh Tuấn sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa. Tuy nhiên, Hà Anh Tuấn dường như chẳng mấy khi khoe sự giàu có của mình. 

tuan2_llff

Anh bày tỏ: 'Khoe nhau nhiều tiền hơn để làm gì? Bây giờ phải khoe tôi cứu được bao nhiêu người. Tôi cứu lũ trẻ cứu bệnh được bao nhiêu đứa. Hoặc ít nhất tôi cho chúng nó sống những tháng ngày còn lại vui vẻ được bao nhiêu. Dân chơi là phải chơi kiểu đó. Giờ dân chơi vẫn còn khoe cái xe, cái túi, đồ đạc với cái này cái kia thì... lỗi thời rồi. Giờ hãy năng kiếm tiền đi, làm việc hết mình kiếm tiền đi cứu người.

Quay lại cái thời chúng ta đọc truyện cổ tích luôn luôn có anh hùng. Làm anh hùng đi. Khoe cũng được, mà không khoe cũng được. Tuỳ. Nhưng phải cứu người đi. Đừng bao giờ nghĩ những thứ mình kiếm được là do tài năng của mình. Quên đi. Không có người mua thì bán cho ai. Không có người mua thì anh kiếm tiền kiểu gì? Bạn hưởng từ xã hội, bạn phải trả lại".

Quan điểm này của Hà Anh Tuấn khiến nhiều người bất ngờ. Còn nhớ hồi Covid-19, Hà Anh Tuấn và những người bạn đã ửng hộ quỹ phòng chống Covid-19 hàng tỷ đồng cũng như ủng hộ 3 tỷ đồng cho chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly. Hà Anh Tuấn cũng âm thầm thực hiện các chương trình trồng rừng ở nhiêu vùng núi của cả nước với chi phí lên tới hàng tỷ đồng. 

comment Bình luận

largeer