Hà Nội: Cháy rụi căn nhà 2 tầng ở số 1 Hồ Tùng Mậu

Khoảng 11h trưa nay (10/8), một vụ hỏa hoạn xảy ra tại căn nhà 2 tầng ở số 1 Hồ Tùng Mậu, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
10/08/2022 14:28

Thời điểm xảy ra cháy, người dân sinh sống xung quanh phát hiện lửa khói từ căn nhà mặt đường ngay đầu phố Trần Bình giao với Hồ Tùng Mậu nên báo lực lượng chức năng.

Empty

Hiện trường vụ cháy

Đại diện Công an phường Mai Dịch (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, thời điểm xảy ra sự việc, người dân đi đường phát hiện vụ cháy xảy ra từ tầng 2 của căn nhà, sau đó họ hô hoán cho chủ nhà gồm 2 vợ chồng và 1 con nhỏ kịp chạy thoát ra bên ngoài. Vụ hỏa hoạn may mắn không có thương vong về người.

Empty

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã điều 2 xe chữa cháy tới hiện trường. Công an phường Mai Dịch cũng huy động toàn bộ lực lượng để phục vụ công tác hỗ trợ, chữa cháy. Đến khoảng 11h20 cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được dập tắt. Tuy nhiên, hỏa hoạn đã thiêu cháy cửa hàng. Hầu hết tài sản bị thiêu rụi, bức tường của cửa hàng cũng có khả năng sập bất cứ lúc nào.

Empty

Hàng chục chiến sĩ Cảnh sát PCCC được huy động tham gia dập lửa (Ảnh: Dân trí)

Tại hiện trường, ngọn lửa bao trùm toàn bộ căn nhà và cháy lan một phần sang nhà bên cạnh. Căn nhà này được dùng làm cửa hàng sửa chữa máy tính, một phần để kinh doanh đồ ăn. Ngọn lửa bùng lên nhanh chóng, thiêu rụi toàn bộ ngôi nhà cùng đồ đạc.

Empty

Thời điểm cháy, 3 người trong quán đã kịp thoát ra ngoài (Ảnh: Dân trí)

Lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Theo VTV

comment Bình luận

largeer