Hà Tĩnh vs Quảng Ninh 18h00 hôm nay 17/1, nhận định bóng đá vòng 1 V-League 2021

Hà Tĩnh vs Quảng Ninh lúc 18h00 ngày 17/1 (Vòng 1 giải VĐQG Việt Nam V-League 2021). Dưới đây là những nhận định bóng đá,dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn.
By Hải Nam/Sức khỏe Cộng đồng
17/01/2021 08:15
Hà Tĩnh vs Quảng Ninh 18h00 hôm nay 17/1, nhận định bóng đá vòng 1 V-League 2021

Hà Tĩnh vs Quảng Ninh 18h00 hôm nay 17/1, nhận định bóng đá vòng 1 V-League 2021

Hà Tĩnh vs Quảng Ninh lúc 18h00 ngày 17/1

4 trận đấu đầu tiên của vòng 1 V-League 2021 đều có bàn thắng và chứng kiến những kết quả bất ngờ. Giải VĐQG Việt Nam V-League 2021 hứa hẹn hấp dẫn khi các đội bóng thi đầu chặt chẽ, thể hiện quyết tâm lớn.

Mùa giải 2021, Hà Tĩnh đã quyết định đầu tư mạnh về nhân sự hướng đến thứ hạng cao hơn. Đại diện miền Trung đã đưa về nhiều gương mặt đã thành danh với kinh nghiệm chinh chiến dày dặn tại V-League như Trần Phi Sơn, Xuân Hùng, Quách Tân.

Chiều nay, Trần Phi Sơn trong lần đầu tiên khoác áo đội bóng quê hương sẽ ra mắt CĐV nhà trong vai trò thủ quân và hẳn anh rất muốn đóng góp vào thắng lợi của Hà Tĩnh. Bên cạnh yếu tố sân nhà thì Hà Tĩnh chỉ phải gặp Quảng Ninh, đội bóng đã trải qua quá nhiều biến động về mặt lực lượng trước mùa giải. HLV trưởng Phan Thanh Hùng cùng hàng loạt cầu thủ chất lượng đã dứt áo ra đi. Hơn nữa, chất lượng ngoại binh của Quảng Ninh dường như cũng giảm sút đáng kể.

Những Gustavo, Edyson hay Da Silva đều đã cho thấy họ chỉ là cầu thủ dạng trung bình, khó đủ sức gánh vác nhiệm vụ nặng nề ở các tuyến cho Quảng Ninh. Nên nhớ, những mùa trước, dàn ngoại binh luôn đóng vai trò lớn trong thành công của đội bóng này. Nhìn chung, giới chuyên môn đang rất lo ngại cho Quảng Ninh sau cuộc "bể dâu" vừa qua mà có lúc tưởng đội bóng đất Mỏ không thể tiếp tục tham dự V-League.

Trận đấu này cũng sẽ chứng kiến màn hội ngộ giữa những bạn cũ khi dàn tân binh của Hà Tĩnh (Xuân Hùng, Quách Tân, Claudecir, Nhật Minh) mùa trước còn cống hiến cho Quảng Ninh. Đó là thách thức và cũng là động lực để họ chứng tỏ mình.

Đội hình dự kiến

HL Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Xuân Hùng, Trọng Sáng, Văn Vĩ, Kelly, Quách Tân, Phi Sơn, Nhật Minh, Trung Học, Akinade, Claudecir

Than.QN: Hoài Anh, Duy Khánh, Văn Khoa, Gustavo, Trung Hiếu, Thanh Hiền, Hồng Quân, Xuân Tú, Da Silva, Nguyên Sa, Edyson

comment Bình luận

largeer