HAGL thay ghế HLV trưởng bằng 2 trợ lý

Chiếc ghế HLV trưởng của CLB HAGL sẽ đồng thời do HLV Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh đảm nhận.
By Đ.H/Sức Khỏe Cộng Đồng
28/09/2020 14:02
unnamed

Sau trận thất bại 0-2 trên sân Vinh trước CLB SLNA ở vòng 12 V.League 2020, đội bóng phố Núi đã có những sự thay đổi nóng trên băng ghế HLV.

Cụ thể, Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức đã ra quyết định đưa HLV trưởng Lee Tae-hoon lên đảm nhận chức danh GĐKT. Vị trí HLV trưởng sẽ đồng thời do HLV Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh đảm nhận. Quyết định này có hiệu lực từ ngày 28/9/2020.

Chia sẻ với truyền thông, ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn CLB HAGL khẳng định thông tin trên là đúng sự thật, đội bóng phố Núi sẽ sử dụng cùng lúc 2 HLV Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh cho vị trí HLV trưởng.

Trước đó, trong chuyến làm khách trên sân Vinh gặp CLB SLNA tại vòng 12 V.League 2020, CLB HAGL đã phải nhận thất bại thảm 0-2. Hai bàn thắng của đội bóng xứ Nghệ lần lượt được ghi do công của Hoàng Văn Khánh phút 82 và Hồ Phúc Tịnh phút 89.

Kết quả này khiến HAGL dù không bị tụt xuống nhóm dưới khi tạm xếp thứ 7 với 17 điểm nhưng cũng chỉ hơn 2 đội thứ 9 và thứ 10 là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và SLNA vỏn vẹn 2 điểm.

Bài liên quan
comment Bình luận

largeer