HLV Phạm Minh Đức xin thôi dẫn dắt CLB Hà Tĩnh

Ông Phạm Minh Đức đã viết đơn từ chức huấn luyện viên trưởng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau thất bại trước CLB Sài Gòn ở vòng 9 V.League.
By Hoàng Linh/Sức Khỏe Cộng Đồng
12/04/2021 16:01
HLV Phạm Minh Đức xin thôi dẫn dắt CLB Hà Tĩnh

HLV Phạm Minh Đức xin thôi dẫn dắt CLB Hà Tĩnh

Nguồn tin riêng của Zing.vn cho biết, ông Phạm Minh Đức nhiều khả năng rời vị trí HLV trưởng CLB Hà Tĩnh. Ông Đức muốn chịu trách nhiệm sau chuỗi trận tồi tệ của đội kể từ đầu mùa mà đỉnh điểm là thất bại 0-1 trước CLB Sài Gòn tối 11/4.

Chiến lược gia người Hà Nội xin thôi dẫn dắt CLB Hà Tĩnh kể từ vòng 10 giai đoạn một V.League 2021 và đang chờ quyết định từ lãnh đạo đội bóng.

Trong ngày 12/4 hoặc 13/4, CLB Hà Tĩnh sẽ sớm công bố danh tính người lên thay ông Minh Đức để đảm nhiệm vai trò HLV trưởng ở giai đoạn tiếp theo.

Trận thua CLB Sài Gòn tại vòng 9 V.League đã là thất bại thứ 5 của đội Hà Tĩnh kể từ đầu mùa. Đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Phạm Minh Đức chỉ có 6 điểm sau trận thắng CLB Hải Phòng và các trận hòa trước HAGL, Hà Nội và Bình Định.

Đội bóng của ông Đức có thời điểm được giới chuyên môn khen ngợi khi cầm hòa 2 đội bóng có lối chơi tấn công hay bậc nhất V.League lúc này. Trong chuyến làm khách CLB Hà Nội hôm 29/3, CLB Hà Tĩnh đã dẫn trước đối thủ tới tận những phút cuối cùng nhưng không thể có chiến thắng.

Ở cuộc so tài với CLB Thanh Hóa, đội Hà Tĩnh của HLV Phạm Minh Đức được chiến lược gia lão làng Ljupko Petrovic khen ngợi là tập thể có lối chơi tấn công hay nhưng không gặp may.

Trước HLV Phạm Minh Đức, V.League 2021 ghi nhận HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC cũng xin từ chức sau những trận thua liên tiếp của đội bóng thủ đô.

comment Bình luận

largeer