Hòa Minzy và bạn trai quấn quýt không rời khi đi sắm hàng hiệu cùng Hương Giang

Hình ảnh ghi lại Hòa Minzy và bạn trai tình bể bình trong cửa hàng nhà người ta đã gián tiếp đập tan tin đồn chia tay trước đó.
By BN/Sức khỏe Cộng đồng
20/09/2020 19:58
1

Hòa Minzy và bạn trai quấn quýt không rời khi đi sắm hàng hiệu cùng Hương Giang

Hội chị em trong nhóm Hoa dâm bụt đã và đang bước vào giai đoạn viên mãn của cuộc đời. Hai nữ chính Hương Giang và Hòa Minzy đều đã tìm thấy chân ái của cuộc đời bên những người đàn ông giàu có và yêu thương họ hết mực.

Sau bữa tiệc trên du thuyền cả Minh Hải - bạn trai Hòa Minzy và Matt Liu - bạn trai Hương Giang đã cùng nhau tháp tùng bạn gái đi mua sắm. Hai anh chàng thoải mái ngồi trò chuyện cho bạn gái lựa đồ.

Khoảnh khắc tình bể bình của Hòa Minzy và Minh Hải

Tuy nhiên trong một vài giây phút hiếm hoi, những hình ảnh quấn quýt không rời của Hòa Minzy và Minh Hải đã được ghi lại. Nhìn nụ cười mãn nguyện của Hòa Minzy đủ biết cô hạnh phúc như thế nào trong vòng tay bạn trai mình. Những hình ảnh này cũng là lời khẳng định cả hai vẫn đang hạnh phúc bên nhau không hề chia tay như lời đồn. 

Matt Liu và Minh Hải vô tình trở thành anh em thân thiết khi cùng yêu hội chị em của nhóm Hoa dâm bụt. Họ đã gặp gỡ, trò chuyện cụng ly với nhau từ du thuyền cho đến cửa hàng đồ hiệu. 

Bài liên quan
Từ khóa Từ khóa:
Hòa Minzy
comment Bình luận

largeer