Khi nào sinh viên Đà Nẵng đi học trở lại?

Đại học Đà Nẵng đã yêu cầu chuẩn bị, đảm bảo đầy đủ các điều kiện phòng, chống dịch COVID-19 để sinh viên đi học trở lại.
By Tuấn Hiệp/Sức Khỏe Cộng Đồng
24/02/2021 15:35
Khai báo y tế ở Đà Nẵng.

Khai báo y tế ở Đà Nẵng.

Chiều ngày 24/2, thông tin từ ĐH Đà Nẵng, đã yêu cầu các đại học thành viên và đơn vị trực thuộc chuẩn bị, đảm bảo đầy đủ các điều kiện phòng, chống dịch COVID-19 để sinh viên quay trở lại học tập trung từ ngày 1/3.

Ngoài ra, ĐH Đà Nẵng cũng yêu cầu các đơn vị tiếp tục tạm dừng, không tổ chức các hoạt động, sự kiện tập trung đông người nếu không thật sự cần thiết.

Các sự kiện tập trung đông người phải đảm bảo các điều kiện về phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo quy định như đeo khẩu trang, giữ khoảng cách khi tiếp xúc, khai báo y tế. Khuyến khích triển khai các hình thức làm việc trực tuyến.

Cán bộ, viên chức và sinh viên tuyệt đối không chủ quan và tự giác, nghiêm túc, trách nhiệm thực hiện việc phòng, chống COVID-19 theo quy định, thực hiện nguyên tắc 5K theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Theo PGS.TS Nguyễn Ngọc Vũ, Giám đốc ĐH Đà Nẵng, đã yêu cầu cán bộ và sinh viên thực hiện nghiêm túc việc khai báo y tế theo đúng quy định.

Từ khóa Từ khóa:
Đà Nẵng
comment Bình luận

largeer