Lê Dương Bảo Lâm tuyên bố thi bằng lái xe lần thứ 15

Mặc dù nhà có thuê 2-3 lái xe nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn quyết kiên trì đi thi để có bằng lái bằng được.
By BN/Sức khoẻ cộng đồng
10/04/2021 06:55
Screen Shot 2021-04-09 at 11.33.08 PM

Câu chuyện Lê Dương Bảo Lâm thi trượt bằng lái xe otoo tới 14 lần khiến nhiều người không khỏi bật cười. Trước khi đi thi Dương Bảo Lâm chia sẻ đã cầu cúng xin được 'mẹ độ' nhưng cuối cùng anh chàng vẫn không qua được.

Không bỏ cuộc,mới đây khi livestream bán hàng với vợ, Lê Dương Bảo Lâm cho biết anh sẽ thi bằng lái oto vào tháng sau. Đây sẽ là lần đi thi thứ 15 của anh chàng.

Empty

Ngoài ra, Lê DƯơng Bảo Lâm cũng chia sẻ về chuyện anh thi trượt 14 lần trước đó: "Lâm thi lần nữa vào tháng sau nha mọi người. Rớt thì buồn mà xui thôi nha quý vị. 14 lần là do con dốc định mệnh. Nhưng có gì đau mà quạo quý vị, có những người tự nhiên vô chửi Lâm. Có gì đâu, ngu hay không thì ra đời đi, chơi với đời để đời vùi dập ngu hay khôn chứ quan trọng gì chuyện bằng lái".

Nam diễn viên cũng cho hay gia đình anh thuê 2-3 tài xế nhưng bản thân anh vẫn muốn có bằng lái cho mình.

Empty

Anh chia sẻ: "Phải kiên trì để thi chứ, không lấy bằng thì sao lái xe. Lâm không áp lực vì có tài xế. Nói thiệt chứ nhà Lâm tài xế 2,3 người nhưng Lâm thích thì thi cho vui. Tài xế thì cũng cần việc làm mà. Tài xế Lâm mướn tháng đàng hoàng mà. Bữa đó Lâm quay với Minh Tú đến 1 giờ sáng, 3 giờ sáng đi thi rồi rớt luôn".

comment Bình luận

largeer