Lệ Quyên gọi tình trẻ là 'tương lai' trong lời chúc sinh nhật tuổi mới

Trong sinh nhật tuổi của Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên đã chia sẻ hình ảnh ngọt ngào của cả hai với lời nhắn 'Now and future (Hiện tại và tương lai).
By Theo BN/Sức khỏe cộng đồng
09/03/2021 17:27

Sau khi chia tay chồng, Lệ Quyên đã nhanh chóng công khai mối quan hệ thân thiết với Lâm Bảo Châu - một người mẫu kém cô 11 tuổi. Có lẽ đây là 1 trong những mối tình chị em nhận được quan tâm lớn từ dư luận. 

Sau khi công khai chuyện hẹn hò, cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào ở bên nhau trong cả đời thường lẫn sự kiện giải trí. Sáng 9/3, Lâm Bảo châu đã được Lệ Quyên dành tặng cho một bất ngờ, đó là tiệc sinh nhật được tổ chức trong một resort hạng sang tại Vũng Tàu.

1

Anh viết: "Cảm ơn em, cảm ơn mọi người, cảm ơn sự chuẩn bị chu đáo kĩ lưỡng này, phải nói ekip lừa còn gà này quá chuyên nghiệp. Quá hạnh phúc cho 1 ngày đặc biệt".

Sự bất ngờ chưa dừng lại ở đó, Lệ Quyên cũng đã đăng hình ảnh chụp chung cùng anh chàng trên trang cá nhân và nhắn nhủ: "Now and future (Hiện tại và tương lai - Pv). Happy birthday Chou Chou, hoàng hôn đẹp nhưng khoảnh khắc cùng nhau ngắm để đón tuổi mới đẹp hơn nhiều phải không?". 

2

Bên dưới hình ảnh rất nhiều bạn bè trong giới và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới cặp đôi. 

3
comment Bình luận

largeer