Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 2 tập 4

Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 2 tập 4 cập nhật tại đâu nhanh nhất. Nội dung Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 2 tập 4 có gì đặc biệt?
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
27/02/2021 11:08
Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 2 tập 4

Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 2 tập 4

Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 2 tập 4

Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 2 tập 4 tại đâu nhanh nhất. Cập nhật link xem Cuộc chiến thượng lưu phần 2 vietsub nhanh nhất tại đâu? Nội dung Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 2 tập 4 có gì đặc biệt? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây?

Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 2 hiện đang là bộ phim hot nhất hiện nay. Penthouse 2 không kém phần gây cấn với những drama ngập ngụa từ ngoại tình, bạo lực học đường cho đến trả thù đẫm máu.

Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 2 chỉ mới chiếu được 3 tập nhưng nội dung đã khiến khán giả chóng mặt vì màn ngoại tình với chồng cũ vô cùng cẩu huyết của cô giáo Choi Seo Jin. Trong Cuộc chiến thượng lưu tập 3, chủ tịch Ju Dan Tae đã tận mắt chứng kiến màn hôn vô cùng mãnh liệt của cô vợ mới Choi Seo Jin và chồng cũ là bác sĩ Han.

Choi Seo Jin cũng bị Oh Yoon Hee nắm được điểm yếu hát nhép. Sau đó Oh Yoon Hee còn đến tận nơi xin chữ ký của Choi Seo Jin với tư cách là fan hâm mộ. Điều này khiến Seo Jin vô cùng ức chế, cô ta còn cầm dao, thậm chí còn muốn lái xe lao vào giết chết Oh Yoon Hee nhưng đã phải dừng lại trước thách thức của Oh Yoon Hee.

Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 2 tập 4 trailer cho thấy, màn ngoại tình của Choi Seo Jin đã đăng tràn ngập trên báo chí. Cặp đôi mèo mả gà đồng Seo Jin và Dan Tae đã xảy ra tranh cãi vô cùng kịch liệt. Ngoài ra, mẹ Jeni cũng đã phát hiện ra con gái của mình bị bắt nạt tại trường và tới gặp Ju Dan Tae để uy hiếp. Mẹ Jeni dựa vào đâu để có thể tự tin uy hiếp được ác ma Dan Tae. Mời bạn đọc theo dõi Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 2 tập 4 phát sóng vào tối nay.

Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 2 tập 4 tại đây.

comment Bình luận

largeer