Lộ diện 4 thiên thần nhí siêu đáng yêu trình diễn BST Trăng non của nhà báo Đông Vũ

Trước thềm show diễn Lân Vọng Nguyệt, nhà báo – NTK trẻ Đông Vũ đã bật mí 4 cái tên được anh “chọn mặt gửi vàng” trình diễn BST Trăng non. Đây cũng chính là món quà tuyệt vời mà nhà báo – NTK trẻ Đông Vũ dành tặng cho các bạn nhỏ dịp Trung thu năm nay.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
19/09/2020 22:03
Empty

Là một người đam mê thời trang, đặc biệt là thời trang nhí, nhà báo Đông Vũ đã liên tục cho ra đời những BST gây tiếng vang lớn. Điển hình như BST Bướm và Hoa được trình diễn trong Fashion show Tropical Zone diễn ra tại TP Vinh đã khiến giới mộ điệu không khỏi bất ngờ.

Empty

Tiếp nối thành công đó, mới đây, nhà báo Đông Vũ tiết lộ sắp cho ra mắt công chúng BST mới của mình mang tên Trăng non. BST này sẽ được trình diễn trong fashion show Lân Vọng Nguyệt - show diễn đình đám diễn ra tại số 6 đường Lê Mao, TP Vinh, Nghệ An vào tối 20/9.

received_263149704773477

Được biết, BST Trăng non gồm 15 thiết kế, các thiết kế lần này được lấy cảm hứng từ công chú Hằng Nga thời @. Đây cũng chính là món quà tuyệt vời mà nhà báo Đông Vũ muốn dành tặng cho các bạn nhỏ dịp Trung thu năm nay. “Thời gian qua, tôi cùng với cộng sự của mình đã làm việc hết công suất để cho ra đời những trang phục dành tặng cho các bạn nhỏ dịp Trung thu này. Những thiết kế đều được cắt may, thêu tay tỉ mỉ và được sử dụng chất liệu tốt nhất mang đến sự thoải mái cho người mặc. Đặc biệt là những chiếc váy bồng bềnh nhưng mang nét truyền thống dành cho các nàng công chúa nhỏ. Sáng tạo nhưng mang tính ứng dụng cao chính là những gì mà BST Trăng non hướng đến”.

received_371319983887537

Để truyền tải ý nghĩa của BST lần này, nhà báo Đông Vũ đã tiết lộ 4 mẫu nhí sẽ trình diễn Trăng non. Có thể kể tới các tên tuổi đình đám trong làng thời trang nhí như: Gia Đạt, Hana, Bảo Ngân, Hoàng Tôn. Hiện tại, những mẫu nhí đang gấp rút bước vào buổi tổng duyệt cuối cùng trước khi fashion show Lân Vọng Nguyệt diễn ra. Cùng chờ đón những bất ngờ thú vị mà nhà báo Đông Vũ cũng như dàn mẫu nhí sẽ đem tới trong show thời trang dịp Trung thu này.

comment Bình luận

largeer