Lộ diện quán quân MC nhí Ước mơ của bé - Người dẫn chương trình 2020

Với sự tự tin cùng khả năng dẫn chương trình thông minh, duyên dáng, Nguyễn Hoàng Phương Thuỳ đã trở thành quán quân trong chung kết Ước mơ của bé - Người dẫn chương trình 2020.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
24/01/2021 19:40
Chung kết Ước mơ của bé - Người dẫn chương trình 2020

Chung kết Ước mơ của bé - Người dẫn chương trình 2020

Hôm 23/1, chung kết Ước mơ của bé - Người dẫn chương trình 2020 đã diễn ra. Đây là sân chơi kỹ năng do báo Giáo Dục TP.HCM và PhuongLLY Media đồng tổ chức.

Empty
Thí sinh thể hiện tài năng đàn, hát

Thí sinh thể hiện tài năng đàn, hát

Buổi chung kết là phần so tài giữa 33 thí sinh nhí đến từ các trường trên địa bàn TPHCM. Các MC nhí đã mang đến những phần tranh tài sôi nổi, hào hứng với những phần thi ấn tượng, truyền tải được thông điệp mang nhiều ý nghĩa. Không chỉ có tài năng vượt trội, các thí sinh còn khiến BGK đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác khi không chỉ dẫn chương trình lưu loát mà còn kết hợp cùng với màn ca hát, nhảy múa, diễn xuất vô cùng ấn tượng. Chính điều này đã khiến chung kết trở thành màn so tài sôi nổi và đầy hào hứng giữa các thí sinh.

Empty
Quán quân chung kết Ước mơ của bé - Người dẫn chương trình 2020

Quán quân chung kết Ước mơ của bé - Người dẫn chương trình 2020

Vượt qua 32 thí sinh tại chung kết, quán quân Ước mơ của bé - Người dẫn chương trình 2020 gọi tên Nguyễn Hoàng Phương Thuỳ (trường tiểu học Nguyễn Thái Học). Á quân 1 thuộc về thí sinh Nguyễn Thảo Nguyên (trường tiểu học Võ Thị Sáu), Á quân 2 thuộc về Phan Trường An (trường tiểu học Hoà Bình).

Empty

Chia sẻ bên lề chung kết, NTK Phương Hồ cho hay: “Đồng hành cùng cuộc thi từ vòng sơ loại cho đến chung kết, tôi đã được chứng kiến những phần thi đầy thú vị của các em. Dù ở độ tuổi tiểu học, nhưng các em đã thể hiện phong thái tự tin, có tri thức, có tài năng không thua kém gì các MC chuyên nghiệp”.

MC Vũ Mạnh Cường - MC của các chương trình hoa hậu

MC Vũ Mạnh Cường - MC của các chương trình hoa hậu

Nhà báo Đông Vũ

Nhà báo Đông Vũ

Đồng quan điểm, MC Vũ Mạnh Cường - MC của các chương trình hoa hậu cũng hết sức bất ngờ trước những gì mà các thí sinh nhỏ tuổi đã thể hiện trong chung kết. “Dù đã dẫn không ít các chương trình lớn nhỏ nhưng quả thực tôi vẫn phải ngả mũ thán phục. Mỗi thí sinh là một màu sắc, một cá tính, một lối dẫn dắt ấn tượng. Chính các em đã làm khó cho BGK của cuộc thi này”.

MC Hồng Phượng - én vàng HTV 2006

MC Hồng Phượng - én vàng HTV 2006

Với riêng MC Hồng Phượng - én vàng HTV 2006, chị rất tâm đắc trước mỗi phần thi mà các thí sinh nhí thể hiện. "Ở các em, tôi thấy có sự đầu tư nghiêm túc với niềm đam mê của mình. Các em xác định được mục tiêu và hướng đi rõ ràng chứ không phải chỉ là sân chơi để trải nghiệm mà thôi. Tôi tin chắc các em sẽ thành công trong tương lai không xa với niềm đam mê đó". 

Hoa hậu doanh nhân quốc tế 2019 Vivian Trần

Hoa hậu doanh nhân quốc tế 2019 Vivian Trần

Còn với Hoa hậu doanh nhân quốc tế 2019 Vivian Trần, ở vị trí cầm cân nảy mực, chị đã rất khó khăn để đánh giá, đưa ra số điểm chuẩn xác dành cho các thí sinh.

NTK Phương Hồ

NTK Phương Hồ

Trước đó, Ước mơ của bé - Người dẫn chương trình đã trải qua 2 vòng thi là vòng sơ loại và bán kết. Tại vòng sơ loại với chủ đề Thành phố em yêu, chương trình đã đi qua 4 trường tiểu học, tạo điều kiện cho gần 1.000 học sinh ở các khối lớp tiểu học được tham gia vào sân chơi bổ ích. Tiếp đó, vòng bán kết diễn ra với sự tranh tài của gần 400 thí sinh tranh tài với các chủ đề Gia đình; Văn hoá, Du lịch, Ẩm thực; Giá trị cộng đồng, ban giám khảo đã chọn lựa ra 35 thí sinh xuất sắc nhất để bước tiếp vào chung kết diễn ra vào 23/1.

Empty
Empty

Vòng chung kết vừa qua cũng ghi nhận những cái tên hot nhất nhì làng MC đã tham gia với tư cách thành viên BGK. Đó chính là Nhà báo Trần Mạnh, MC Vũ Mạnh Cường - MC của các chương trình hoa hậu, các cuộc thi nhan sắc, MC Hồng Phượng - én vàng HTV 2006, Hoa hậu doanh nhân quốc tế 2019 Vivian Trần, nhà báo Đông Vũ và NTK Phương Hồ. Với quá trình hoạt động lâu năm, cùng với những kinh nghiệm trong lĩnh vực MC, đạo diễn, truyền thông, thời trang… những giám khảo này đã đưa ra những nhận xét, đánh giá khách quan và công tâm nhất.

Empty
Empty
Empty
Empty
comment Bình luận

largeer