Lo nằm viện tốn kém, diễn viên Thương Tín đòi về nhà

Diễn viên Thương Tín bị đột quỵ và hiện đang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, vì hoàn cảnh sống chật vật nên anh muốn được về điều trị tại nhà.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
27/02/2021 12:07
Diễn viên Thương Tín đã qua cơn nguy kịch

Diễn viên Thương Tín đã qua cơn nguy kịch

Diễn viên Thương Tín qua cơn nguy kịch

Chiều tối 25/2, diễn viên Thương Tín bị đột quỵ ở phòng trọ, được hàng xóm đưa đi bệnh viện cấp cứu. Thời điểm đó, vợ anh ở Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) và đến trưa 26/2 mới vào TP.HCM thăm nuôi chồng.

Được biết, hiện tại Thương Tín vừa qua cơn nguy kịch, tuy nhiên cứ hồi tỉnh là nam diễn viên đòi vợ đưa về vì nghĩ mình sẽ không qua khỏi, nằm viện tốn kém.

Được biết, vì cuộc sống khó khăn nên vợ và con gái Thương Tín về Phan Rang sinh sống, còn nam diễn viên hiện ở trong căn phòng trọ chưa đầy 20m2, hằng ngày chạy xe ôm. Do tình hình dịch bệnh nên thời gian qua Thương Tín không có phim để đóng, thu nhập giảm trong khi tiền gửi về cho vợ con, chi phí phòng trọ, sinh hoạt phải chi trả. Thương Tín chấp nhận đi hát ở tỉnh xa nhưng không phải lúc nào cũng được gọi. Ông từng chia sẻ có nhiều khi phải vay mượn bạn bè tiền đóng phòng trọ, tuổi lục tuần vẫn phải chạy ăn từng bữa, có khi nhịn ăn, trong túi không đủ 100.000 đồng.

Nhiều nghệ sĩ giúp đỡ diễn viên Thương Tín

Nhiều nghệ sĩ giúp đỡ diễn viên Thương Tín

Nghệ sĩ chung tay giúp đỡ diễn viên Thương Tín

Trước đó, diễn viên Thương Tín được nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp vào thăm, gửi tiền giúp đỡ. Trong chiều tối 26/2, NSƯT Hạnh Thúy cùng bạn bè đến thăm diễn viên Thương Tín, thay anh đóng tạm ứng viện phí 10 triệu đồng, tương đương 2 ngày nằm viện. NSƯT Trịnh Kim Chi kêu gọi đực 76 triệu đồng, NSND Kim Cương một mình đi thăm Thương Tín, lấy tiền túi gửi riêng anh. Diễn viên Lý Hương đại diện gia đình gửi diễn viên Thương Tín 20 triệu đồng…

Nghệ sĩ Thương Tín sinh năm 1956, là diễn viên nổi tiếng của Việt Nam vào thập niên 1980 - 90. Nhắc đến ông khán giả sẽ nhớ ngay vai thiếu tá Lưu Trọng Kỳ Vọng trong Ván bài lật ngửa, tướng cướp Bạch Hải Đường lì lợm trong Săn bắt cướp, Sáu Tâm trong Biệt động Sài Gòn, Tám Thương trong Chiến trường chia nửa vầng trăng...

comment Bình luận

largeer