Lý Phương Châu kể chuyện bị phản bội, thừa nhận mình 'ngu'

Lý Phương Châu cho biết sau khi chia tay Lâm Vinh Hải, cô không nói xấu chồng vì như vậy chẳng khác gì tát vào mặt mình.
By Theo BN/Sức khỏe cộng đồng
26/09/2020 18:55

 Lý Phương Châu kể chuyện bị phản bội, thừa nhận mình 'ngu' 

Từng đổ vỡ hôn nhân vì Tuesday, Lý Phương Châu thừa nhận bản thân 'ngu' bởi sau khi kết hôn không hề quan tâm tới chuyện chăm sóc bản thân mà chỉ chăm chăm lo lắng cho gia đình. Lâm Vinh Hải là mối tình thứ 2 của Lý Phương Châu và đồng hành cùng anh qua nhiều chặng đường phía trước. Vì thế, khi biết chồng ngoại tình, Lý PHương Châu rất sốc và bất ngờ. 

Empty

Cô nói: "Tôi khó kiểm soát khi đối diện vấn đề này và thường nổi máu điên vì bản thân không đủ bình tĩnh để có thể tha thứ cho những gì đã xảy ra". Sau khi kết thúc mối quan hệ với chồng cũ, Lý Phương Châu cũng chọn cách không nói xấu chồng cũ bởi vì 'Nếu chúng ta nói người kia không ra gì, xem họ như một chất thải thì chẳng khác nào tự nói mình đã từng thưởng thức qua chất thải đó".

Trong khi đó, Mây Phạm - bà xã Phạm Anh Khoa nói rằng, cô không chấp nhận chuyện ngoại tình nhưng luôn cố gắng bình tĩnh xem xét và nhìn vào mặt tích cực nhất để giải quyết sự việc: "Người đàn ông chọc ghẹo, say nắng hay thả thính sẽ khác với việc họ đã có gia đình mà vẫn ra ngoài xây dựng một mối quan hệ tình cảm".

Empty

Trong khi đó, Xuân Lan với tư cách là Host, nhấn mạnh rằng, người phụ nữ không nên bỏ quên mình trong cuộc hôn nhân. Vì hầu hết đàn ông đều yêu thích cái đẹp và vì vậy phụ nữ càng nên chăm sóc bản thân và làm sao để giữ được hạnh phúc của mình. 

Bài liên quan
Từ khóa Từ khóa:
Showbiz Việt
comment Bình luận

largeer