Mách chị em văn phòng cách phối quần nỉ vừa đẹp vừa ấm vào mùa đông

Là nỉ vốn là kiểu quần dành cho các hoạt động thể thao, thế nhưng với những cách phối đồ đơn giản dưới đây bàn hoàn toàn có thể diện chứng đến văn phòng trong mùa đông để vừa ấm lại vừa đẹp.
02/12/2020 06:40

Quần sweatpants hay còn gọi là quần nỉ bo gấu, là kiểu quần thường được dùng để mặc khi đi tập thể thao, chạy bộ... hay thậm chí là để mặc ở nhà. Tuy nhiên với sự chuyển động không ngừng của thời trang, sweatpants được biến tấu mới lạ hơn phù hợp nhiều phong cách khác nhau.

Giờ đây, các nàng công sở có thể diện item này đến văn phòng vào những ngày đông lạnh vừa giúp giữ ấm đôi chân vừa không kém phần sành điệu.

 
1
Quần nỉ + trench coat: Công thức này hoàn toàn phù hợp cho những ngày đông lạnh, bạn có thể chọn chiếc quần nỉ màu đen kết hợp với áo sweater, nhấn nhá phụ kiện boots cao cổ và nón beret cùng tông. Áo trench coat màu camel sẽ giúp tăng thêm vẻ thanh lịch và ấm áp.
 
2
Ngoài ra bạn cũng có thể phối quần nỉ bo gấu mà trắng cùng áo len ôm sát và khoác trench coat sáng màu. Phụ kiện khuyên tai, nón bucket, giày mũi vuông góp phần tạo nên diện mạo thu hút khi đến văn phòng.
 
3
Quần nỉ + áo len ghi-lê + áo khoác da:  Gợi ý này dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính. Quần nỉ đen mix với áo len ghi-lê, kèm áo khoác da, vòng cổ kim loại và combat boots mang đến vẻ ngoài ''chất lừ'' cho nàng đi làm trong ngày đông lạnh.
 
4
Quần nỉ + áo len cổ lọ: Để set đồ đi làm vừa thoải mái vừa lịch sự, nàng nên chọn trang phục có sắc màu trung tính như đen, trắng, xám... Lựa chọn quần nỉ và áo len cổ lọ đồng điệu sắc màu kết hợp thêm phụ kiện mắt kính, khuyên tai, túi xách giày lười khiến nàng dễ dàng chinh phục mọi ánh nhìn tại công sở.
 
5
Quần nỉ + blazer: Muốn diện quần nỉ đi làm sành điệu mùa đông đừng quên phối với blazer. Nàng có thể chọn mẫu blazer đơn sắc hoặc họa tiết đều đẹp. Chỉ cần chú ý về màu sắc phù hợp để tôn dáng, tôn da. Với công thức này, giày cao gót hoặc combat boots là gợi ý hoàn hảo nhất để bạn gái tỏa sáng chốn văn phòng.

 

 
6
Quần nỉ + áo sơ mi: Phong cách này đã phá bỏ những quan niệm truyền thống rằng sự kết hợp thanh lịch chỉ có thể xảy ra với khi áo sơ mi được mix với quần tây. Quần nỉ có thiết kế thoải mái khi phối cùng áo sơ mi trang nhã tạo nên vẻ đẹp hòa quyện giữa năng động, cá tính và lịch sự. Để tăng thêm phần khỏe khoắn, bạn gái có thể chọn đi giày sneaker.
 
7
Quần nỉ + áo len oversized:  Set đồ năng động với áo len dệt kim phom rộng khi được mix cùng quần nỉ, thêm phụ kiện nón beanie, khăng quàng, túi xách da và combat boots sẽ giúp cho nàng công sở thoải mái thể hiện cá tính. 
 
8

Quần nỉ + áo cardigan: Một chút gợi cảm trong mùa đông với cách kết hợp quần nỉ cùng áo bratop và khoác cardigan kiểu dáng quấn bên ngoài đầy mới lạ. Phụ kiện giày búp bê có dây cột dài kèm túi xách ''kẹp nách'' cực kì bắt trend sẽ mang đến cho nàng vẻ ngoài hút mắt.

Theo PN TP.HCM

comment Bình luận

largeer