Mãn nhãn loạt ảnh những nàng bướm xinh đẹp trong BST Vườn Bướm của PhươngLLY

Dàn thiên thần nhí đã hóa những nàng bướm xinh đẹp trong BST Vườn Bướm của NTK Phương Hồ, mang đến cho khu vườn thời trang những sắc màu rực rỡ.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
30/09/2020 10:46
Empty

Mới đây, Pink Garden Show đã diễn ra tại TPHCM. Góp mặt trong show diễn lần này, NTK Phương Hồ đã “chiêu đãi” tín đồ yêu thời trang BST Vườn Bướm đặc sắc. Trong không gian thiên nhiên xanh tươi tràn đầy hoa và ánh nắng ấm áp, những nàng bướm xinh đẹp tung tăng trong khu vườn đầy hương sắc.

Empty

Được biết, Vườn Bướm là BST được NTK Phương Hồ ấp ủ đã lâu. Những thiết kế trong Vườn Bướm lấy tone màu chủ đạo là sắc trắng tinh khôi, xen kẽ sắc tím hồng nhẹ nhàng điểm xuyết tạo nên một vườn bướm rất mơ màng và bay bổng. Chính vì vậy, NTK Phương Hồ đã dành nhiều tâm sức cho BST lần này. Từ những đường cắt may tinh tế, những chú bướm xinh đẹp đính kết trên trang phục đến kiểu dáng bồng xòe của những chiếc váy đều được NTK Phương Hồ hết sức tỉ mỉ, cẩn trọng.

Empty
Empty

Góp mặt trình diễn trong BST Vườn Bướm lần này là siêu mẫu Thúy Hạnh. Cô diện thiết kế suông nhẹ nhàng nhưng vô cùng quyến rũ, phong cách trình diễn đầy chuyên nghiệp đã mang lại cho BST Vườn Bướm thêm cuốn hút.

Empty

Mở màn cho BST lần này là mẫu nhí Alice Nguyễn – cô bé gây ấn tượng trong hàng loạt show diễn vừa qua. Đảm nhận vị trí vedette là Almira Bảo Hà. Dù mới 11 tuổi, Bảo Hà đã sở hữu chiều cao trên 1m7 và gương mặt đậm chất high-fashion. Không chỉ thế, Vườn Bướm còn có sự tham gia trình diễn của những mẫu nhí đến từ Lạng Sơn, Nghệ An, An Giang… quy tụ trong Pink Garden Show vì niềm đam mê với sàn catwalk.

Empty
Empty

Màn trình diễn của những nàng bướm xinh đẹp trong khu vườn Pink Garden Show đã gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu. Không chỉ mang tới một món quà lãng mạn, bay bổng cho những nàng công chúa nhỏ trong tiết trời giao mùa, NTK Phương Hồ còn chứng tỏ năng lực của mình khi liên tục trình làng những BST mới với ý tưởng độc đáo.

comment Bình luận

largeer