Màu sắc may mắn năm 2021

Vào mỗi dịp đầu năm người Việt luôn tìm hiểu những màu sắc được cho là may mắn của năm để sắm sử trang phục, trang trí nhà cửa,…với mong muốn một năm được may mắn, bình an và thịnh vượng.
08/12/2020 15:38

Màu sắc phong thủy là gì?

phong-thuy-mau-sac-co-ban

Hình minh họa

Trong phong thủy, màu sắc được xem là một trong những biểu hiện mạnh nhất của các yếu tố trong phong thủy. Màu sắc hợp phong thủy giúp cho chúng ta nhận được nhiều sự may mắn từ những năng lượng tích cực. Với năm 2021 là năm Tân Sửu thuộc mệnh Kim. Điều này có nghĩa là những phẩm chất năng lượng của con giáp như sức mạnh, sức chịu đựng và lòng quyết tâm sẽ được thể hiện trong các phẩm chất và yếu tố phong thủy Kim. Những sự rõ ràng, tổ chức và tập trung là các yếu tố phong thủy trong năm 2021.

Một năm mới 2021 sắp tới, điều chúng ta cần phát triển và rèn luyện là những phẩm chất như trên bởi đó chính là những chìa khóa thành công trong thời điểm này. Ngoài ra còn giúp chúng ta phát triển mạnh mẽ, tạo ra nhiều cơ hội mới và vươn tầm cao mới trong cuộc sống của mỗi người trong xã hội.

Màu sắc phong thủy may mắn năm 2021 là gì?

Như các bạn đã biết, năm 2021 thì màu sắc may mắn là các màu thuộc hành Kim bởi vì năm nay là năm ngũ hành Kim. Những màu sắc tương hợp với năm 2021 sẽ giúp cho chúng ta phát triển và may mắn là những màu như màu trắng, màu xám và màu bạc. Ngoài ra, trong ngũ hành thì Thổ sinh Kim, vì vậy mà những màu thuộc hành Thổ cũng không kém sự may mắn là những màu như màu be cát, màu đất nung, đất sét, màu vàng nhạt.

Để có thể nhận thêm nhiều may mắn, chúng ta có thể sử dụng những màu sắc bằng cách kết hợp các loại quần áo, phụ kiện, xe cộ,.. để sử dụng hàng ngày. Nhất là những dịp trọng đại, những màu sắc tương sinh sẽ giúp chúng ta nhận được nhiều năng lượng tích cực, nhiều điều may mắn và an vui.

Màu sắc nên kiêng trong năm 2021 là gì?

Bên cạnh những màu sắc may mắn, cũng có những màu sắc không đem lại may mắn cho năm 2021 là những màu sắc tương khắc với hành kim, hoặc những màu làm năng lượng của ngũ hành Kim bị suy yếu. Những màu sắc này bao gồm những màu sắc đại diện cho hành Thủy, Mộc và Hỏa như màu đen, xanh lục, nâu, đỏ, cam, tím,..

Nhiều người quan niệm màu kiêng kỵ là không được mặc, tuy nhiên không hẳn là như vậy, chúng ta có thể phối kết hợp màu sắc với nhau vẫn mang lại rất nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.

Những người sinh năm 2021 mệnh gì? Hợp màu gì?

Sinh con nam 2021

Hình minnh họa

Với năm 2021 là năm Tân Sửu, mệnh Thổ - Bích Thượng Thổ - Đất tò vò, tương sinh là Kim và Hỏa, tương khắc là Thủy và Mộc. Vậy những người sinh năm 2021 hợp màu gì? Với những người sinh năm 2021, màu bản mệnh là những màu vàng sậm, nâu đất thuộc hành Thổ. Màu sắc tương sinh là màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa. Những màu kiêng kỵ là những màu thuộc hành Mộc như màu xanh lá cây, màu xanh nõn chuối.

Nhìn chung những màu sắc phù hợp sẽ đem lại sự may mắn cho chủ nhân, biết được những màu sắc may mắn thịnh vượng sẽ giúp cho 12 con giáp năm 2021 có nhiều điều thành công trên con đường công danh, sự nghiệp hay mọi mặt của cuộc sống. Mỗi con giáp đều mang màu sắc riêng cho mình, hãy chọn cho mình những màu tương sinh để năm 2021 bạn sẽ có nhiều niềm vui, nhiều may mắn, cuộc sống luôn khỏe mạnh và sự nghiệp thăng tiến bạn nhé.

Đây là quan niệm dân gian, chỉ mang tính chất tham khảo, không có căn cứ khoa học

Hương Trà

comment Bình luận

largeer