MC VTV Mai Phương trần tình chuyện bỏ thi Hoa hậu Việt Nam 2020

MC Mai Phương cho biết, dù nhận được sự ủng hộ của người thân, bạn bè nhưng do bận một số việc bất khả kháng nên cô không thể tham gia vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.
By Theo BN/Sức khỏe cộn đồng
01/10/2020 17:07

 MC VTV Mai Phương trần tình lý do bỏ thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Tối 29/9 ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 công bố danh sách 60 người đẹp lọt vào vòng bán kết. Đáng chú ý, MC VTV Mai Phương không nằm trong danh sách này. Một vài trang thông tin cho rằng cô đã bị loại từ vòng sơ khảo.

Trước những tin đồn, MC Mai Phương đã lên tiếng cho biết, cô được fan gửi hồ sơ để đăng ký tham gia và nhận được sự ủng hộ của người thân, bạn bè đồng nghiệp.

Empty
Empty
Empty

Bản thân Mai Phương cũng có ý định thi và gửi lại thông tin chính xác cho ban tổ chức. Tuy nhiên đến vòng sơ khảo ngày 29/9, do một số lý do bất khả kháng, Mai Phương đã không thể tham gia được. 

Như vậy, MC Mai Phương không hề nộp hồ sơ tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Tuy nhiên trên fanpage cuộc thi vẫn có tên cô. Cô cũng cảm thấy khá bất ngờ khi ban tổ chức gọi điện để kiểm tra thông tin: 'Khi người của Ban tổ chức cuộc thi gọi điện thông báo rằng hồ sơ của tôi đã được nhận, tôi còn tưởng Ban tổ chức đã gọi nhầm số vì thực tế tôi không hề nộp hồ sơ dự thi".

Empty
Empty
Empty
Empty

MC Mai Phương được biết đến trong chương trình Bữa trưa vui vẻ. Cô sinh năm 1997 đến từ Hải Phòng, là sinh viên trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn (ĐH Quốc gia Hà Nội).

Empty
Empty
Empty
Bài liên quan
comment Bình luận

largeer