Midu xinh như nữ thần trong ảnh giới thiệu giảng viên của trường đại học

Thần thái, sự dịu dàng, đằm thắm của Midu trong bộ ảnh profile giới thiệu giảng viên nhà trường đã khiến người xem phải trầm trồ khen ngợi.
By Theo BN/Sức khỏe cộn đồng
01/10/2020 17:54

Midu xinh như nữ thần trong ảnh giới thiệu giảng viên của trường đại học

Còn nhớ cách đây 3 năm khi Midu tuyên bố việc trở thành giảng viên của một trường đại học, nhiều người đã phải thốt lên khen ngợi sự xuất sắc của cô. Midu từ trước đến nay vẫn nổi tiếng là người thông minh học giỏi, từng đỗ thu khoa ngành thiết kế thời trang.

Empty

Thấm thoắt đã 3 năm cô trở thành giảng viên và vẫn không ngừng trau dồi học hỏi để hoàn thiện bản thân. Mới đây trên trang cá nhân, Midu đã khoe bức ảnh xuất hiện trong danh sách các giảng viên dạy tại trường. Khuôn mặt thanh tú, thần thái nhã nhặn của cô nổi bật hơn hẳn so với các giảng viên khác.

Empty
Empty

Trên trang cá nhân Midu viết:"Khoa Kinh tế - Thương mại của trường đợt này đầu tư hẳn 1 bộ hình profile thiệt xịn cho các thầy cô trong khoa. Mình cũng có thêm vài tấm xinh xẻo kỉ niệm. Nhanh quá, mới đó mà mình đã gắn bó với trường được 3 năm hơn rồi... Nhanh thiệt nhanh chớ". 

Phía dưới phần bình luận rất nhiều người gửi lời chúc mừng Midu cô đã gắn bó với công việc giảng dạy dù có không ít cơ hội công việc khác. 

Bài liên quan
Từ khóa Từ khóa:
Showbiz Việt
comment Bình luận

largeer