Nên tặng món quà gì cho cha mẹ vào ngày Lễ Vu lan?

Lễ Vu lan báo hiếu, bên cạnh việc dành những lời chúc tốt đẹp và thời gian bên cạnh cha mẹ, thì bạn đừng quên dành tặng cho cha mẹ những món quà ý nghĩa để bày tỏ lòng biết ơn cũng như tình cảm của mình nhé. Dưới đây là những món quà dành tặng cho cha mẹ nhân ngày Lễ Vu lan mà bạn có thể tham khảo.
12/08/2022 11:33

Sản phẩm bổ sung dinh dưỡng

Cha mẹ khỏe là niềm vui của con mỗi ngày. Do đó, đừng ngần ngại bổ sung cho cha mẹ nguồn dinh dưỡng dồi dào từ những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng như sữa bột bổ sung canxi, giúp xương chắc khỏe hoặc yến cung cấp dinh dưỡng giúp cha mẹ khỏe hơn.

Các thiết bị hỗ trợ sức khỏe

Người lớn thường mắc bệnh cao huyết áp, do đó, một cái máy đo huyết áp giúp cha mẹ tự kiểm tra được huyết áp của bản thân hoặc một cái máy massage tay chân, toàn thân giúp cha mẹ thoải mái, thư giãn gân cốt cũng là một sự lựa chọn cho món quà dành tặng cha mẹ.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Một bộ quần áo mới

Hãy tự tay lựa chọn một bộ quần áo mới cho cả cha và mẹ. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý chọn quần áo phù hợp với tuổi của cha mẹ.

Chuyến du lịch, nghỉ dưỡng gia đình

Một chuyến du lịch về với biển hay nghỉ dưỡng ở một nơi có không khí trong lành, mát mẻ sẽ là dịp tốt để cha mẹ có thể thay đổi không khí, có được trải nghiệm thú vị và sum vầy bên con cháu. Tùy vào điều kiện mà bạn có thể lựa chọn điểm du lịch, nghỉ dưỡng ở gần hoặc xa, nhưng quan trọng nhất vẫn là việc tạo không khí vui vẻ, gắn kết cho cả gia đình.

Về ăn cơm cùng cha mẹ

Cuộc sống bận rộn khiến chúng ta thiếu đi những khoảnh khắc sum vầy cùng gia đình. Một bữa cơm tuy đơn giản nhưng cùng nhau dùng bữa, cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon lại là điều khiến chúng ta cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.

Cho nên, dù có bận rộn tới đâu, trong những ngày lễ này, hãy bớt chút thời gian về nhà ăn cơm cùng cha mẹ nhé.

Đi chùa cầu bình an cho cha mẹ 

Bổn phận là con cái nên đi chùa để thắp hương và cầu bình an cho cha mẹ, ông bà. Với những người không may mắn khi cha mẹ, ông bà đã qua đời thì hãy xin Đức Phật cho cha mẹ được an nghỉ nơi suối vàng. 

Thu Trang (Tổng hợp) 

 

comment Bình luận

largeer