Netizen 'lồng lộn' với fakenews Selena Gomez bị cảnh sát bắt

Trên nhiều trang facebook đưa tin Selena Gomez bị cảnh sát bắt khẩn cấp với trang phục đầy máu. Ngay lập tức thông tin khiến nhiều người hoang mang.
By BN/Sức khoẻ cộng đồng
11/04/2021 17:52
Screen Shot 2021-04-11 at 5.51.40 PM

Dù không phải ngày 1/4 nhưng trên nhiều trang mạng xã hội rầm rộ chia sẻ hình ảnh và thông tin đi kèm như sau: "Selena Gomez bị cảnh sát bắt ngày hôm nay tại thành phố New York". Trang thôn tin này lâu nay vẫn cập nhật những hình ảnh về các ngôi sao Hollywood nên lập tức nhận được sự quan tâm của netizen, nhiều người bày tỏ sự hoang mang tột độ.

Bài đăng này còn cho biết, cảnh sát đã hộ tống Selena Gomez lên xe trước sự chứng kiến của đám đông. Chiếc áo của cô dính nhiều máu. Trang này thậm chí còn nói rằng có nguồn tin cho biết cô tàng trữ vũ khí hạng nặng.

Empty

Tất nhiên những người yêu mến Selena Gomez không thể ngồi yên. Có chuyện gì đã xảy ra với Selena? Bài đăng về tin tức về nữ ca sĩ đình đám Hollywood này đã khiến netizen hoang mang tột độ.

Cuối cùng chân tướng của sự việc đã được hé lộ. Hoá ra đây là một fakenews chính hiệu con nai vàng. Đây thực tế chỉ là hình ảnh hậu trường của bộ phim Only Murders In The Building mà Selena đang tham gia. Những bức ảnh hậu trường được phóng viên chụp lại và chia sẻ. Tuy nhiên, hình ảnh này khi vào miệng netizen lại bỗng dưng trở thành 1 vụ án nghiêm trọng.

Empty

Những bình luận bức xúc của netizen:

- 'Đùa gì thì đùa nhưng đùa như vậy là không được. Không thấy vui.

- Nói chuyện vớ vẩn gì vậy, không hiểu có check kỹ nguồn tin không?

- Tẩy chay các fakenews nhé

'

comment Bình luận

largeer