Ngắm nhìn cơ ngơi giàu sang và body nuột nà của Minh Hằng ở tuổi 34

Mỹ nhân 34 tuổi Minh Hằng không chỉ sở hữu biệt thự sang chảnh hàng hiệu đầy nhà mà vẫn còn giữ được nét xuân thì khó ai sánh kịp.
By BN/Sức khoẻ cộng đồng
25/02/2021 06:55
Empty

Minh Hằng là một trong những ngôi sao dazinang của làng giải trí Việt. Cô vừa là ca sĩ, diễn viên vừa làm người mẫu, thậm chí còn tham gia The Face và Vietnam Next Top Model với tư cách huấn luyện viên. Hoạt động chăm chỉ nên Minh Hằng có được gia sản giàu có.

Được biết căn biệt thự mà Minh Hằng đang ở nằm ở quận 2 của TP HCM với lối kiến trúc xây dựng sang trọng như một cung điện. Xung quanh biệt thự được trồng nhiều cây xanh để mang tới khí hậu mát mẻ và màu xanh cho căn nhà.

Căn biệt thự toạ lạc ở quận 2 TP HCM của Minh Hằng

Căn biệt thự toạ lạc ở quận 2 TP HCM của Minh Hằng

Empty
Empty
Empty

Được biết, khu đất mà Minh Hằng sở hữu rộng tới vài trăm mét vuông. Cô thường xuyên mời bạn bè đồng nghiệp tới đây để vui chơi và tận hưởng cảnh đẹp mà cô dày công đầu tư.

Không chỉ có nhà đẹp Minh Hằng còn rất chịu chi cho xe sang. Mới đây, cô chia sẻ hình ảnh vừa mạnh tay mua một chiếc xế hộp tiền tỷ để làm phương tiện đi lại. Trước đó, Minh Hằng cũng nhiều lần xuất hiện với những siêu xe khác. 

Empty
Empty

Ngoài ra, trong cuộc sống, Minh Hằng cũng là một tín đồ hàng hiệu. Cô thường không tiếc tay mua cho mình những món đồ đắt tiền và thường xuất hiện với những bộ đồ của các nhà mốt đình đám trên thế giới.  

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
comment Bình luận

largeer