Nghi vân Ngô Thanh Vân được trai trẻ Huy Trần cầu hôn trong tiệc sinh nhật

Hình ảnh Ngô Thanh Vân khóc nức nở cho đến status đầy ẩn ý của Jun Phạm khiến netizen có quyền nghi ngờ cô nàng đã được cầu hôn.
By BN/Sức khoẻ cộng đồng
27/02/2021 17:20
Screen Shot 2021-02-27 at 5.15.05 PM

Sau khi dắt Huy Trần về quê ăn Tết cùng, Ngô Thanh Vân cũng đã mang người yêu đến ra mắt hội ban thân trong tiệc sinh nhật tuổi 42 của mình. Sự quấn quýt thân thiết mà cặp đôi dành cho nhau khiến nhiều người tin rằng họ đang rất hạnh phúc. 

Những hình ảnh được tiết lộ trong bữa tiệc sinh nhật của Ngô Thanh Vân cũng khiến nhiều người tin rằng, Huy Trần đã cầu hôn thành công Ngô Thanh Vân. Cụ thể, trong 1 hình ảnh, Ngô Thanh Vân được phát hiện đã đeo nhẫn ở ngón áp út và tỏ ra vô cùng xúc động. Một người bạn của cô chia sẻ hình ảnh này cùng với lời nhắn nhủ 'bạn chỉ tổ chức 2 đứa lãng mạn'.

Screen Shot 2021-02-27 at 5.14.36 PM

Trước đó, Jun Phạm cũng gửi lời chúc tới Ngô Thanh Vân với nhiều ẩn ý; "Tuổi mới em chúc chị nhiều sức khoẻ; luôn đẹp, luôn giỏi, luôn sang và quan trọng nhất vẫn là mau sớm làm cô dâu. Chú rể lỡ mà nhỏ tuổi hơn em cũng ko sao, miễn làm chị hạnh phúc là được!". Ngay lúc này đây, netizen nói chung và người hâm mộ "chèo thuyền" Vân - Huy đang rất háo hức trước tin đồn này. Ai cũng mong cả hai sớm công khai hỷ sự, về chung một nhà càng sớm càng tốt.

Screen Shot 2021-02-27 at 5.14.45 PM

Nếu tất cả những điều này là sự thật thì có thể rất gần thôi chúng ta sẽ được chứng kiến đám cưới của một trong những người đẹp hàng đầu của làng giải trí. 

comment Bình luận

largeer