Ngô Thanh Vân khoe quà 8/3 của tình trẻ, khoảnh khắc ngọt ngào khiến fan ghen tị

Sáng sớm 8/3, Ngô Thanh Vân đã khoe trên trang cá nhân món quà của tình trẻ Huy Trần. Nhìn món quà ngọt ngào, tinh tế thế kia bảo sao “đả nữ” không mê mẩn?
By HL/Sức khỏe cộng đồng
08/03/2021 09:28
Quà 8/3 của Huy Trần dành cho Ngô Thanh Vân

Quà 8/3 của Huy Trần dành cho Ngô Thanh Vân

Trong ngày mà “một nửa thế giới được tôn vinh” vô vàn những món quà, hoa và lời chúc có cánh được gửi đến, Ngô Thanh Vân cũng không ngoại lệ. Nàng "đả nữ" vừa đăng tải món quà vô cùng ý nghĩa của Huy Trần trên trang cá nhân.

Được biết, món quà của Huy Trần vô cùng giản dị nhưng lại hàm chứa sự tinh tế, lãng mạn và ý nghĩa. Điều đáng chú ý là trên món quà của tình trẻ còn có ảnh cặp đôi khóa môi cực ngọt bên bờ biển, và dòng chữ: "May mà có nhau, đời còn dễ thương".

Ngay khi nhận được món quà, Ngô Thanh Vân đã vô cùng hạnh phúc và cảm ơn bạn trai “đi quay đêm về nhận được nguyên cuốn album viết chữ ngoặt nghẹo mà dễ cưng vô cùng chứ”. Quả thực, dù không phải món quà đắt tiền nhưng cũng chính nhờ vậy netizen mới biết hóa ra Huy Trần không chỉ điển trai mà còn vô cùng ngọt ngào và tinh tế.

Khoảnh khắc cặp đôi lãng mạn bên bờ biển

Khoảnh khắc cặp đôi lãng mạn bên bờ biển

Cách đây không lâu, Ngô Thanh Vân và CEO Huy Trần rộ lên nghi vấn hẹn hò. Điều đáng nói, vào dịp sinh nhật tuổi 42 của đả nữ màn ảnh Việt, rất nhiều sao Việt cũng tới chúc mừng. Đặc biệt, trong bữa tiệc này lộ khoảnh khắc được cho là Huy Trần cầu hôn Ngô Thanh Vân.

Trước đó, chàng CEO Việt kiều khoe khoảnh khắc siết chặt tay bạn gái trên du thuyền để đi đến bữa tiệc này cùng lời chúc vô cùng ngọt ngào. Và trong dịp Tết vừa qua, Ngô Thanh Vân cũng dẫn bạn trai kém 11 tuổi về thăm gia đình ở quê. Với màn công khai tình cảm này, fan mong ngóng Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ sớm về chung một nhà.

comment Bình luận

largeer