Ngô Thanh Vân rạng rỡ xác nhận hạnh phúc khi có Huy Trần ở bên

Trong sinh nhật của mình, Ngô Thanh Vân đã chia sẻ: 'Mặc dù có Huy, tôi rất hạnh phúc. Thật sự Huy làm cho tôi rất vui'.
By BN/Sức khoẻ cộng đồng
01/03/2021 06:55
Empty

Video ghi lại trọn vẹn tiệc sinh nhật tuổi 42 của Ngô Thanh Vân mới được chia sẻ. Với cô đây là sinh nhật đặc biệt. Trong đó nhóm bạn thân đã tạo ra một bất ngờ khi cùng nhau báo bận rồi âm thầm tổ chức sinh nhật tại một resort ở ven Sài Gòn. Tất cả cùng diện dresscode màu trắng và hoá thân thành thỏ, kể cả Huy Trần - bạn trai tin đồn của Ngô Thanh Vân. Khác xa với hình ảnh nam tính cool ngầu thường thấy, Huy Trần lần này sẵn sàng vì niềm vui của bạn gái mà đeo tai thỏ. 

Empty

Trong tiệc sinh nhật Ngô Thanh Vân nói:'Tôi làm rất nhiều và tôi nghĩ đến 40 tuổi sẽ đạt được những điều mình đặt ra. Nhưng đến giờ, tôi nghĩ một ngày nào đó không có bạn bè ở bên sẽ như thế nào. Sống mà không có bạn bè không có ý nghĩa gì hết. Có tiền mà không có bạn cũng không sống được đâu".

Empty

Ngoài ra cô cũng bày tỏ niềm hạnh phúc của riêng mình: 'Mặc dù có Huy, tôi rất hạnh phúc. Thật sự Huy làm cho tôi rất vui. Tôi cảm thấy hạnh phúc nhưng trong lòng, cứ nghĩ đến việc không có bạn bè, tôi không biết làm sao để sống nữa. Giàu sang, vật chất đầy đủ thế nào nhưng không có bạn thì cũng không thể hạnh phúc trọn vẹn được”.

Empty
Empty

Điều này dường như càng khẳng định thêm về nghi vấn cả hai có thể tổ chức đám cưới trong năm nay. Trước đó Jun Phạm từng chúc Ngô Thanh Vân 'Chúc chị luôn xinh đẹp và sớm có đám cưới".

Empty
Empty
comment Bình luận

largeer