Tranh cãi người đàn ông tuổi gần 'tứ tuần' muốn tìm bạn gái trong trắng

Trần Văn Dũng (38 tuổi) khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đưa tiêu chí muốn tìm bạn gái hiền lành, còn trong trắng.
By T.H/Sức Khỏe Cộng Đồng
13/11/2021 20:14

>>> Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

>>> Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

Văn Dũng.

Văn Dũng.

Thông tin trên Vietnamnet, tại chương trình Hẹn ăn trưa tập 311 mới đây đang gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Cặp đôi được mai mối là Trần Văn Dũng (38 tuổi, kinh doanh) và Mỹ Vân (31 tuổi, lễ tân khách sạn).  

Mỹ Vân gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn, có chút cá tính. Cô chia sẻ đã trải qua 3 mối tình. Người đàn ông Vân gặp lần đầu là một người ngoại quốc.

"Em gặp anh năm 19 tuổi, anh hơn em 20 tuổi. Quen nhau được 3 năm thì chúng em sống thử 1 năm. Sau đó anh phải chuyển công tác. Anh có đề nghị em đi cùng anh nhưng lúc đó còn quá trẻ, không thể quyết định. Vả lại tình cảm của em chưa đủ lớn nên chúng em chia tay".

Sau này, Vân có yêu một người khác, cũng trải qua 4 năm tình trường. Tuy nhiên vì bạn trai không có kế hoạch rõ ràng cho tương lai nên cả hai cũng đường ai nấy đi.

Khác với Mỹ Vân, Văn Dũng tiết lộ dù đã 38 tuổi nhưng chưa từng trải qua mối tình chính thức nào. Trước khi làm kinh doanh, Dũng từng theo đuổi nghiệp ca hát. Tuy nhiên vì lý do sức khỏe, anh không thể tiếp tục đam mê âm nhạc của mình.

Anh cho rằng việc tập trung quá nhiều thời gian cho công việc kinh doanh khiến anh bị ế tới giờ. Văn Dũng cũng tiết lộ mình chưa từng sống thử với bất cứ cô gái nào và khẳng định "chuẩn giới tính".

Nói về tiêu chí chọn bạn gái, Văn Dũng thích một người ngoại hình ưa nhìn, hiền lành, tốt tính, trong sáng.

Tiêu chí “mơ hồ” của Văn Dũng khiến MC Cát Tường phải thắc mắc. "Trong sáng là sao? Em phải rõ ràng, vì 38 tuổi rồi, trả lời kiểu đó là không dứt khoát, người ta không chịu đâu. Trong trắng là khác, trong sáng là khác".

Đáp lại câu hỏi của MC, Văn Dũng khẳng định, bạn gái phải còn trong trắng.

Khi cánh cửa trái tim được mở, cả hai trực tiếp đối diện. Mỹ Vân cũng không ngại chia sẻ quan điểm về cuộc sống hôn nhân.

Cô cho rằng, kết hôn thì phải sống riêng, để được chăm sóc con cái theo cách riêng của mình. Mỹ Vân cũng khẳng định, sẽ có trách nhiệm với bố mẹ chồng. "Khi mẹ anh ốm, em sẵn sàng sang chăm nhưng tối thì phải về nhà riêng", Mỹ Vân thẳng thắn.

Đối với Mỹ Vân, chuyện sống thử hết sức bình thường. Một người chồng phải là người hòa hợp với vợ về mọi chuyện, nhất là chuyện chăn gối.

Mỹ Vân cũng khẳng định, nếu vợ chồng không hòa hợp, phụ nữ sẽ là người khổ hơn cả.

Mỹ Vân.

Mỹ Vân.

Còn với Văn Dũng, vì chưa từng sống chung với cô gái nào nên anh không thích chuyện sống thử. Bản thân anh cho rằng mình không phong kiến và cũng tin nhiều người đàn ông không thích sống thử trước hôn nhân.

"Khi đã lấy ai rồi thì dù hợp hay không, em vẫn sẽ sống với người ấy suốt đời", Văn Dũng bảo vệ quan điểm.

Vì có nhiều bất đồng trong cách sống nên Văn Dũng và Mỹ Vân đã không bấm nút hẹn hò. MC Cát Tường cũng mong cả hai sớm tìm được ý trung nhân.

Sau khi chương trình phát sóng, có nhiều ý kiến trái chiều. Rất nhiều người phản ứng quan điểm của Văn Dũng. Đa số cho rằng ở tuổi 38 mà còn yêu cầu bạn gái trong trắng là điều vô lý.

Tuy nhiên, quan điểm là của mỗi người. Văn Dũng chưa từng yêu và sống thử, anh có tiêu chí riêng cũng là chuyện dễ hiểu.

Từ khóa Từ khóa:
thanh niên
comment Bình luận

largeer