Người đàn ông bị cô gái 27 tuổi hôn rồi cắn đứt lưỡi

Người đàn ông Scotland trong khi xảy ra mâu thuẫn đã bị một phụ nữ 27 tuổi không quen biết cắn đứt lưỡi. Khi ông nhổ phần lưỡi bị cắn đứt ra đường, một con mòng biển bay đến và tha đi mất.
24/02/2021 08:55

Vụ việc kỳ lạ này xảy ra trên đường Leith Walk ở Scotland. Ông James McKenzie đã xảy ra xô xát với cô Bethany Ryan (27 tuổi).

Truyền thông địa phương không tiết lộ nguyên nhân dẫn đến vụ xô xát. Ông McKenzie bước đến gần cô Ryan với nắm đấm thủ sẵn.

1-luoi-shutterstock_fxnr

Cô Ryan đã có phản ứng không ai ngờ tới. Cô đã đẩy ông McKenzie ra sau rồi hôn môi ông. “Cô ấy hôn môi ông McKenzie và cắn lưỡi người đàn ông khiến lưỡi bị đứt ra”, công tố viên Susan Dickson nói trước tòa.

Ông McKenzie bước lùi lại và nhổ phần lưỡi bị cắn đứt của mình xuống đường. Phần lưỡi này dài khoảng 2 đến 3 cm. Tuy nhiên, một sự việc khó tin khác đã xảy ra. Một con mòng biển sà xuống và tha phần lưỡi bị đứt lìa đó bay mất.

Ông McKenzie được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Vết thương trên lưỡi ông vẫn tiếp tục rỉ máu. Các bác sĩ cũng không thể nối lại lưỡi cho ông vì phần đứt lìa đã bị mất.

Trước tòa, cô Ryan thừa nhận đã hôn và cắn đứt lưỡi của McKenzie, khiến ông bị mất vĩnh viễn một phần lưỡi.

Luật sư bào chữa cho cô Ryan cũng thừa nhận đây là một vụ án rất kỳ lạ. Tòa án vẫn chưa thể đưa ra phán quyết cuối cùng vì phía cảnh sát cho biết họ cần thêm thời gian để điều tra. Theo dự kiến, bản án sẽ được tuyên vào cuối năm 2021.

Theo Thanh Niên

comment Bình luận

largeer