Nhà hàng ở Điện Biên bị khách 'bỏ bom' 150 mâm cỗ cưới

Chủ nhà hàng đang phối hợp với cơ quan chức năng để xác minh làm rõ việc nhà hàng bị khách “bỏ bom” 150 mâm cỗ cưới.
By Tống Bao / Sức Khỏe Cộng Đồng
30/09/2020 20:41
Nhà hàng ở Điện Biên bị khách

Nhà hàng ở Điện Biên bị khách "bỏ bom" 150 mâm cỗ cưới

Chiều 30/9, ông Nguyễn Thanh Tùng - Chủ tịch UBND phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, xác nhận chính quyền phường đã nắm được sự việc một nhà hàng trên địa bàn bị "bỏ bom"150 mâm cỗ cưới và chủ nhà hàng đang phối hợp cơ quan chức năng để xác minh làm rõ sự việc.

Theo trình báo của chủ nhà hàng Tâm Phúc ở số nhà 29, Tổ 9, phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ, cách đây ít ngày, có người đến đặt 150 mâm cỗ cưới kèm dịch vụ cưới hỏi (phông bạt, bàn ghế…).

Do không gian nhà hàng chật hẹp nên hai bên thống nhất bắc rạp tại khu vực trước cửa nhà hàng. Chủ nhà hàng chủ động mượn phần hành lang của hàng xóm xung quanh và một phần lấn ra lòng đường Hoàng Công Chất (phường Mường Thanh) để làm rạp.

Chủ nhà hàng cho biết, theo thỏa thuận trưa ngày 30/9, đám cưới sẽ diễn ra. Tuy nhiên, từ sáng sớm cho đến cuối giờ chiều cùng ngày, nhà hàng không thấy bất cứ vị khách nào đến dự tiệc, không có chú rể và cô dâu.

Nghi bị lừa đảo, chủ nhà hàng đã lên cơ quan công an để trình báo sự việc. "Người đặt cỗ là 2 người khách quen của gia đình em. Họ có giới thiệu là bố con. Người con gái cho biết tên cô ấy là Lò Thị U. Họ cũng là người Điện Biên", chủ nhà hàng thông tin.

Ông Nguyễn Thanh Tùng cho biết việc "bùng" hay không thì địa phương không khẳng định được. Song ngay từ hôm qua, phường đã chỉ đạo các lực lượng ra yêu cầu chủ rạp phải thu gọn rạp che để làm sao đảm bảo giao thông, tránh nguy cơ tai nạn.

"Chủ nhà hàng cũng đã lên trình báo sự việc, hiện cơ quan chức năng đang thụ lý, xác minh làm rõ"- ông Tùng cho biết.

Trước đó vào chiều cùng ngày (30/9), trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về một nhà hàng T.P. ở Điện Biên bị “ bỏ bom” 150 mâm cỗ cưới.

Theo chia sẻ, nhà hàng đã hỗ trợ dựng rạp ngoài đường, chuẩn bị mâm cỗ theo đúng kế hoạch. Đến khoảng 11h30 trưa cùng ngày, cô dâu chú rể và quan khách 2 bên không xuất hiện. Chủ nhà hàng nhận được thông báo phía khách hàng rằng sẽ dời cỗ cưới xuống 14h chiều. Nhưng đến thời điểm này, vẫn không thấy một ai.

Sau khi sự việc được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Bài liên quan
Từ khóa Từ khóa:
chụp ảnh cưới
comment Bình luận

largeer