Những cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà

Nhưng cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà? Mỡ thừa vùng bụng luôn khiến chị em mất tự tin với thân hình của mình. Câu hỏi làm thế nào để giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà mà vẫn đảm bảo sức khỏe được nhiều chị em quan tâm. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời tốt nhất.
23/11/2017 11:11

Giảm mỡ bụng bằng chanh

nhung cach giam mo bung nhanh nhat tai nha

 

Những cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà? Chanh có tác dụng giảm mỡ bụng rất tốt

Chanh là một loại quả có tác dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả. Không những vậy chanh còn có những tác dụng thần kỳ trong việc giảm mỡ bụng. Chăm chỉ thực hiện những cách giảm mỡ bụng dưới đây bạn sẽ kinh ngạc với vòng 2 của mình sau một tuần.

Cách 1: Cắt chanh thành những lát mỏng sau đó đắp lên vùng bụng 30 phút sau đó lau sạch bằng nước ấp. Chăm chỉ thực hiện phương pháp này 2 lần/ ngày.

cách 2: Lấy 5 quả chanh vắt lấy nước cốt. Đem nước cốt chanh đi masage vùng bụng và mé bụng theo hướng kim đồng hồ. Thực hiện đều đặn 3 lần 1 tuần nhé.

Cách 3: Vắt 2 quả chanh vào 500ml nước và uống hàng ngày thay cho nước lọc. Vừa giúp giải khát, thanh lọc cơ thể lại giảm mỡ bụng rất hiệu quả.

Giảm mỡ bụng bằng gừng

nhung cach giam mo bung nhanh nhat tai nha 1

 

Những cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà? Gừng có tính nóng rất tốt cho việc giảm mỡ bung

Gừng là thực phẩm có tính nóng, không chỉ được dùng như một món gia vị mà gừng còn giúp bạn đốt cháy mỡ bụng rất hiệu quả.

Cách 1: LÀm sạch gừng sau đó ghiền mịn gừng nguyên vỏ. Sau đó trộn gừng với muối theo tỉ lệ 1:1 và rang nóng lên. Dùng hỗn hợp để chườm lên bụng rồi massage vùng bụng để dốt cháy mỡ thừa.

Cách 2: Tương tự cách 1 bạn đem nghiền 1kg gừng tươi nguyên vỏ. Tiếp sau đó đem chỗ gừng vừa nghiền đi ngâm với 800ml rượu từ 2-3 tháng. Sau đó dùng chỗ rượu gừng đã ngâm để massage vùng bụng hàng ngày. Rượu và gừng đều có tính nóng, có tác dụng đốt cháy mỡ bụng rất hiệ quả. Không chỉ giúp bạn giảm mỡ bụng mà rượu gừng còn xóa tan những mệt mỏi kéo dài.

Giảm mỡ bụng bằng muối

nhung cach giam mo bung nhanh nhat tai nha 2

 

Những cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà? Muối là phương pháp giảm mỡ bụng vừa rẻ lại rất hiệu quả

Đây được xem là cách giảm mỡ bụng rẻ nhất mà lại cực kỳ hiệu quả được nhiều chị em áp dụng.

Cách 1: Rang nóng 600g tinh muối trắng, sau đó dùng túi vải hoặc khăn bông chườm lên bụng khi muối còn đang nóng và thực hiện động tác massge đơn giản.

Cách 2: Đem muối trộn với gừng dã nhỏ hoặc ngải cứu rồi đem rang lên. Sau đó đem hỗn hợp chườm lên vùng bụng. Gừng và ngải cứu đều có tính nóng nên sẽ rất tốt cho việc giảm mỡ và làm săn chắc vùng bụng.

Giảm mỡ bằng các bài tập cơ bụng

nhung cach giam mo bung nhanh nhat tai nha 3

 

Những cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà? Các bài tập sẽ giúp giảm mỡ và tạo cơ bụng rất tốt

Để giảm mỡ bụng bạn không nhất thiết chỉ thực hiện mỗi bài tập giảm mỡ bụng. Hãy tập luyện toàn thân và chỉ cần thực hiện 50-60% các bài tập ở tại vùng bạn muốn giảm để nhận được kết quả tốt nhất.

Thực hiện bài tập:

- Nằm nghiêng người trên thảm, chống tay xuống mặt sàn. Chân duỗi thằng sao cho toàn thân thành 1 đường thẳng.

- Thực hiện động tác hít vào và nhấc chân trái cao lên hết mức có thể. Chân trái vẫn giữ nguyên tư thế duỗi thẳng.

- Thở ra và về với tư thế ban đầu. Lặp lại động tác 15 lần.

Khi tập động tác bạn cần chú ý cố định phần hông. Bạn có thể đổi hướng nằm tùy thuộc vào hướng tay bạn thuận.

Trên đây là một số phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả được các chuyên gia khuyên dùng. Tuy nhiên để tăng được hiệu quả của các phương pháp thì bạn cũng cần thay đổi chế độ sinh hoạt lành mạnh, ngủ đủ giấc và giữ tinh thần thoải mái. Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp, khỏe mạnh!

comment Bình luận

largeer