Nữ Giám đốc dùng clip nhạy cảm tống tiền nữ Hiệu trưởng

Nữ Giám đốc đã nói với nữ Hiệu trưởng Trường tiểu học ở TP Hải Dương là có nhiều hình ảnh, clip có nội dung nhạy cảm để yêu cầu đưa 180 triệu đồng.
By Nguyễn Nam (T/H)/ Sức Khỏe Cộng Đồng
25/01/2021 18:50
Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Tin tức vụ việc nữ Giám đốc dùng clip nhạy cảm tống tiền nữ Hiệu trưởng một Trường tiểu học ở TP Hải Dương được sự quan tâm của dư luận.

TXVN dẫn nguồn tin từ Công an tỉnh Hải Dương cho biết: Văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Hải Dương vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và tạm giữ khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Lan (SN 1985, trú tại số 73, Lê Ngọc Hân, phường Thanh Bình, TP Hải Dương) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Được biết, thời điểm trước khi bị tạm giữ, Nguyễn Thị Lan là Giám đốc Trung tâm Khoa học giáo dục và đào tạo Đức Trí, có trụ sở tại số 19 (phố Lê Hoàn, TP Hải Dương).

Theo thông tin ban đầu, Lan đã nói với chị Th., hiệu trưởng một trường tiểu học ở TP Hải Dương là mình có nhiều hình ảnh, clip có nội dung nhạy cảm của nữ Hiệu trưởng.

Sau đó, nữ Giám đốc yêu cầu nữ Hiệu trưởng phải đưa cho mình 180 triệu đồng, nếu không, thị sẽ tung hết số hình ảnh, clip lên các mạng xã hội và cung cấp cho lãnh đạo thành phố.

Ngày 23/1, khi đang nhận tiền của nạn nhân tại trường học thì Lan bị công an bắt quả tang.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Từ khóa Từ khóa:
hải dương
comment Bình luận

largeer