Phát hiện người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ ở sau cây xăng

Phát hiện thi thể một người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ, đang phân hủy tại khu rừng sau cây xăng ở tỉnh Sơn La.
By Tống Bao / Sức Khỏe Cộng Đồng
02/11/2020 11:12
Phát hiện người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ ở sau cây xăng

Phát hiện người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ ở sau cây xăng

Sáng 2/11, một lãnh đạo UBND phường Quyết Tâm, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể nữ giới trong tình trạng treo cổ. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h ngày 1/11, một cán bộ thuộc Tiểu đoàn huấn luận cơ động (Bộ đội biên phòng tỉnh Sơn La) hốt hoảng phát hiện thi thể một người phụ nữ trong tình trạng treo cổ tại khu rừng gần đơn vị (sau kho xăng dầu Bó Ẩn) thuộc Tổ 1, phường Quyết Tâm.

Nhận được thông tin vụ việc, các cơ quan chức năng của thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Bước đầu xác minh, nạn nhân tử vong khoảng 7 - 8 ngày trước, thi thể bắt đầu có dấu hiệu phân hủy. Trên người nạn nhân có điện thoại và giấy tờ tùy thân. Qua xác minh nạn nhân tên là Nguyễn Th. M. (SN 1972, trú tại khu phố 1, thị trấn Mường Ảng, huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên). 

Sau khi thực hiện các thủ tục pháp y, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương.

Bài liên quan
comment Bình luận

largeer