Phương Trinh Jolie hẹn hò với nam diễn viên kém 3 tuổi

Phương Trinh Jolie cho biết cô đang hẹn hò với nam diễn viên Lý Bình, người kém mình 3 tuổi. Cả hai khẳng định tuổi tác không phải vấn đề của tình yêu.
By BN/Sức khoẻ cộng đồng
08/03/2021 22:32
Empty

Phương Trinh Jolie và Lý Bình vốn là bạn bè thân thiết trong nghề. Tuy nhiên mới đây cả hai đã quyết định không làm bạn thân mà chuyển sang yêu nhau. Nói về bạn trai, Phương Trinh Jolie cho biết, Bình là chàng trai tốt. Cả hai đã hẹn hò được một thời gian nhưng muốn giữ kín vì bận việc cá nhân. Giờ đây khi mọi thứ đã được giải quyết cô mới công khai chuyện hẹn hò. 

Được biết Lý Bình sinh năm 1991, kém Phương Trinh Jolie 3 tuổi. Nói về chuyện yêu đàn chị, Lý Bình khẳng định anh không ngại chuyện tuổi tác vì trong tình yêu quan trọng là 2 người đồng cảm và thấu hiểu đối phương. Tuổi tác không phải vấn đề quan trọng. 

Empty

Phương Trinh Jolie được biết đến qua cuộc thi Tiếng hát truyền hình An Giang 2002 và đạt giải Nhất. Sau đó cô nhận giải Ngôi sao tiếng hát truyền hình TP HCM 2006 và chính thức gia nhập làng giải trí với tư cách vừa là ca sĩ vừa là diễn viên. 

Empty

Lý Bình được biết đến là người mẫu và có tham gia 1 số bộ phim. Anh từng xuất hiện trong bộ phim Trói buộc yêu thương của đạo diện Lê Hùng Phương. Trong các MV của Phương Trinh Jolie, Lý Bình cũng thường xuyên hiện với vai trò diễn viên. 

Empty
comment Bình luận

largeer