Sài Gòn vs HAGL, 19h15 hôm nay 17/1, nhận định bóng đá vòng 1 V-League 2021

Sài Gòn vs HAGL, 19h15 hôm nay 17/1, nhận định bóng đá vòng 1 V-League 2021. Dưới đây là những nhận định bóng đá,dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn.
By Hoàng Nam/Sức Khỏe Cộng Đồng
17/01/2021 08:26
Sài Gòn vs HAGL, 19h15 hôm nay 17/1, nhận định bóng đá vòng 1 V-League 2021

Sài Gòn vs HAGL, 19h15 hôm nay 17/1, nhận định bóng đá vòng 1 V-League 2021

Sài Gòn vs HAGL, 19h15 hôm nay 17/1, nhận định bóng đá vòng 1 V-League 2021

Sài Gòn và đội khách HAGL đều có những sự thay đổi đáng kể. Đặc biệt, với sự trở lại của HLV Kiatisak, người ta đang kỳ vọng HAGL sẽ có một diện mạo mới mạnh mẽ hơn. Chủ nhà Sài Gòn FC đã có sự thay đổi mạnh mẽ về lực lượng ở mùa giải năm nay.

Theo đó, đội bóng Sài thành đã thay hơn 21 cầu thủ từng giúp đội này giành thứ hạng 3 của V.League 2020. Sau đó, họ mang về những ngoại binh trẻ ở giải hạng nhì, hạng nhất, thậm chí là cả những cái tên mới toanh chưa từng góp mặt ở sân chơi bóng đá chuyên nghiệp, trong lúc lấy về những ngoại binh thuộc dạng… lão tướng.

Với lực lượng như thế, nhưng HLV trưởng Vũ Tiến Thành vẫn tự tin khẳng định đội bóng của ông vẫn sẽ lọt vào tốp 3 cuối mùa giải. Vì thế, người hâm mộ đang rất háo hức chờ xem vị HLV họ Vũ này sẽ nhào nặn đội bóng của ông ra sao, đặc biệt là ở trận mở màn gặp đội khách đến từ Pleiku.

Trong khi đó, HAGL năm nay đã “đòi lại” tất cả những gương mặt mạnh nhất của mình đã cho các nơi mượn ở những mùa trước như Công Phượng, Đông Triều, Minh Bình, Đức Lương… Sau đó còn mang về người cũ là HLV Kiatisak nhằm giúp đội bóng phố Núi tìm lại ánh hào quang xưa. Thế nên, trận mở màn giữa Sài Gòn FC và HAGL thực sự rất đáng được chờ đợi.

 Ở trận đấu này, cả hai đều có được những quân bài tốt nhất của mình và người ta đang chờ xem cả hai vị HLV Tiến Thành và Kiatisak sẽ bày binh bố trận ra sao ở trận mở màn, nhằm có được kết quả tốt nhất. Trước trận đấu, HLV hai đội đều rất tự tin sẽ giành được kết quả tốt nhất, nhưng thực tế sau 90 phút của trận chúng ta mới có được câu trả lời cụ thể. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Sài Gòn FC: Văn Phong; Công Thành, Thiago Santos, Nam Anh; Văn Ngọ, Tấn Tài, Matsui, Văn Triền, Quốc Chí; Đỗ Merlo, Takasaki.

HAGL: Tuấn Linh; Hồng Duy, Memovic, Hữu Tuấn, Văn Việt; Văn Thanh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Việt Vương; Công Phượng, Washington.

comment Bình luận

largeer