Sang Vlog bất ngờ lấy vợ

Sang Vlog khiến không ít người bất ngờ khi thông báo lấy vợ, bởi trước đó, anh chàng chưa hề tiết lộ bất cứ thông tin, hình ảnh nào của bạn gái.
By Thái Lâm/Sức Khỏe Cộng Đồng
24/02/2021 14:17
Sang Vlog bất ngờ lấy vợ

Sang Vlog bất ngờ lấy vợ

Mới đây, Sang Vlog bất ngờ chia sẻ video mang tên “Hôm nay Sang lấy vợ” trên kênh YouTube cá nhân.

Thông tin này khiến không ít khán giả bất ngờ, đặc biệt là những người hay theo dõi các vlog của Sang, bởi trước đó, anh chàng chưa hề tiết lộ bất cứ thông tin, hình ảnh nào của bạn gái.

“Hôm nay là ngày đám hỏi của Sang nên Sang muốn gửi ngày vui này đến tất cả mọi người. Và cũng như lời cảm ơn mọi người trong suốt thời gian qua đã đi cùng Sang”, Sang Vlog vui mừng chia sẻ.

Trước ngày qua nhà gái, mẹ của Sang Vlog đã dậy từ rất sớm để chuẩn bị chu đáo 8 mâm quả cho con trai.

Vợ của Sang Vlog tên là Ngọc Mai. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương.

Theo một người bạn, Sang Vlog và Ngọc Mai quen nhau 4 năm. Cô nàng cũng vừa bắt đầu "dấn thân" làm YouTube, những video đầu tiên được đăng tải là các khoảnh khắc trong lễ đính hôn.

Sang Vlog cho biết, lễ cưới của anh chưa ấn định thời gian cụ thể. Khi có tin vui, anh sẽ công khai cho mọi người cùng biết.

Bên dưới video, nhiều người xem đã gửi cho cặp đôi những lời chúc tốt đẹp nhất.

Sang Vlog lấy vợ khiến người xem ngỡ ngàng, bí mật cô dâu

Sang Vlog lấy vợ khiến người xem ngỡ ngàng, bí mật cô dâu

"Chúc vợ chồng anh Sang trăm năm hạnh phúc <3", "Chúc 2 em trăm năm tình viên mãn, bạc đầu nghĩa phu thê", "Sang sắp có vợ mà giấu kín giữ quá hén. Ngày trọng đại lo làm nhiều việc mà Sang đã chia sẻ như vậy là quý rồi, mọi người đều thông cảm cho Sang mà. Chúc Sang và vợ Trăm năm hạnh phúc và đừng quên tới ngày cưới chia sẻ cho mọi người xem nữa nhen Sang",...

Sang Vlog (tên thật là Trần Văn Sang, sinh năm 1995). Anh chàng vlogger này được biết đến với biệt danh "YouTuber nghị lực nhất Việt Nam" vì hoàn cảnh khó khăn nhưng không ngại vươn lên trong cuộc sống.

Bén duyên với YouTube vào năm 2019 với vlog đầu tiên mang tên “Phát hiện tổ chim trên nóc nhà”, sau khi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người xem, Sang Vlog đã cho ra đời hàng loạt video về cuộc sống chốn núi rừng.

comment Bình luận

largeer