Clip tài xế ô tô đánh lái xuất thần cứu mạng 2 nữ sinh sau pha mở cửa xe thiếu ý thức

Phát hiện hai nữ sinh ngã ra đường, tài xế ô tô đã ngay lập tức đánh lái sang bên trái, cứu mạng 2 nữ sinh, tránh được tai nạn thảm khốc xảy ra.
By Thu Hiền/Sức Khỏe Cộng Đồng
10/04/2021 09:32

 

Nguyên nhân gây ra phần lớn vụ tai nạn giao thông phần lớn do ý thức người tham gia giao thông, việc thiếu chú ý quan sát, không tuân thủ các nguyên tắc khi tham gia giao thông của nhiều người vô tình dẫn đến những tai nạn thương tâm.

Mới đây mạng xã hội giao thông chia sẻ một video ghi lại hình ảnh cho thấy, khi đang điều khiển xe máy lưu thông trên đường, hai nữ sinh bất ngờ bị một tài xế mở cửa ô tô thiếu quan sát va trúng.

Hậu quả, khiến 2 nữ sinh ngã văng xuống đường. Đúng lúc này, 1 chiếc ô tô 16 chỗ chạy hướng đi cùng chiều lao tới. Phát hiện sự việc, tài xế đã ngay lập tức đánh lái sang bên trái, cứu mạng 2 nữ sinh, tránh được tai nạn thảm khốc xảy ra.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý từ người dùng mạng. Đa số đều cho rằng, tài xế chiếc ô tô con đã quá bất cẩn khi không chú ý quan sát trước khi mở cửa xe dẫn đến hậu quả không đáng có.

Đồng thời, cư dân mạng cũng dành lời khen cho tài xế xe ô tô 16 chỗ đã tập trung trong khi lái xe, đánh lái kịp thời để cứu mạng 2 nữa sinh.

Được biết, sự việc xảy ra vào 16h45 ngày 9/4, tại địa phận xã Hồng Ân, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên.

Từ khóa Từ khóa:
Tai nạn giao thông
comment Bình luận

largeer