Táo Quân 2021: Từ 'ơ mây zing gút chóp' đến 'trà xanh', trends nào cũng có

Táo Quân 2021 xuất hiện hàng loạt trend như “ơ mây zing gút chóp”, “trà xanh” khiến khán giả bật cười vì sự hài hước, bất ngờ.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
28/01/2021 09:01
Buổi ghi hình Táo Quân 2021

Buổi ghi hình Táo Quân 2021

Hôm nay, buổi ghi hình tiếp theo của chương trình Gặp Nhau Cuối Năm đã diễn ra tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội). Sau một năm vắng bóng, sự trở lại của chương trình đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Năm nay, Táo Quân tiếp tục có sự góp mặt của những gương mặt quen thuộc như Quốc Khánh (Ngọc Hoàng), Xuân Bắc (Nam Tào), Công Lý (Bắc Đẩu), Chí Trung (Táo Giáo dục), Quang Thắng (Táo Kinh tế), Tự Long (Táo Xã hội), Vân Dung (Táo Y tế). Các diễn viên trẻ như Đỗ Duy Nam, Trung ruồi, Mạnh Dũng, Việt Bắc cũng góp mặt với thời lượng dài hơn trong chương trình, hứa hẹn sẽ đem đến sự tươi mới cho chương trình.

Đặc biệt, Táo Quân 2021 đánh dấu sự xuất hiện lần đầu của một nghệ sĩ hài phía Nam - Lâm Vỹ Dạ. Vai diễn của Lâm Vỹ Dạ xuất hiện ở phần cuối buổi chầu khiến khán giả phải cười banh nóc vì những mảng miếng bất ngờ.

Lâm Vỹ Dạ xuất hiện trong Táo Quân 2021

Lâm Vỹ Dạ xuất hiện trong Táo Quân 2021

Phần âm nhạc tiếp tục là điểm nhấn thú vị của Táo Quân 2021. Chương trình giống như một đại tiệc "trending" với nhiều ca khúc nhạc chế vừa hài hước, vừa sâu cay. Vũ Điệu Rửa Tay xuất hiện trong buổi chầu cuối năm. Nhiều câu nói trending cũng được đưa vào Táo quân năm nay như Táo Y tế “ơ mây zing, gút chóp”, hay “trà xanh”…

Bài liên quan
comment Bình luận

largeer