Thêm bằng chứng cho thấy Linh Rin đã chắc suất con giàu nhà tỷ phú

Linh Rin xuất hiện trong bữa tiệc cuối tuần mà Hà Tăng chính là đầu bếp. Điều này cho thấy cô nàng được lòng cả gia đình nhà chồng và được Hà Tăng ủng hộ hết nấc.
By BN/Sức khoẻ cộng đồng
12/04/2021 06:55
Empty

Chuyện tình của Phillip Nguyễn và Linh Rin có lẽ là một trong những cặp đôi mà khán giả mong chờ đám cưới nhất. Lễ cưới của cặp đôi trai tài gái sắc này chắc chắn không chỉ sa hoa cho xứng tầm với tiềm lực của gia đình chú rể mà còn sẽ hội tụ những dàn sao hạng A của làng giải trí Việt. Đó là chưa kể thân thế của chú rể Phillip Nguyễn không phải dạng vừa ở Phillipines - quê mẹ của anh chàng.

Kể từ khi yêu nhau, Linh Rin và Phillip Nguyễn rất chăm chỉ phát cẩu lương cho dân tình. Họ thường xuyên chụp ảnh đôi, dành cho nhau những lời ngọt ngào âu yếm. Thỉnh thoảng cả hai còn khoe những món quà mà ông bố tỷ phú Jonnathan Hạnh Nguyễn gửi tặng. Khi thì là đồ ăn khi là những món quà. Điều này cho thấy gia đình Phillip Nguyễn dường như chấm cô nàng Linh Rin cho vị trí nàng dâu thứ 2 sau Hà Tăng.

Empty
Empty

Trong khi đó về phía Hà Tăng, với tư cách là vợ của Louis Nguyễn, cô thường xuyên dành sự quan tâm tới cho bạn gái của em chồng. Mới đây, Linh Rin đã được mời tới dự bữa tiệc ốc thịnh soạn do đích thân Hà Tăng đứng bếp. 

Trước đó, trên trang cá nhân Hà Tăng đã chia sẻ những loại ốc cô chuẩn bị cho buổi tiệc chưa qua chế biển. Dường như cô đã dàng không ít thời gian để chuẩn bị các món ăn cho buổi tiệc có sự góp mặt của rất nhiều bạn bè thân thiết cũng như cô em dâu tương lai Linh Rin. 

Empty

Dường như Linh Rin đang ngày càng trở nên thân thiết và là thành viên trong thể thiếu trong các hoạt động của gia đình Phillip Nguyễn. Cách đây ít lâu, cô xuất hiện cùng bạn trai và vợ chồng Stephs Nguyễn - chị gái Phillip trong 1 sự kiện. 

Empty

Với sự thân mật như vậy thì có lẽ sẽ chẳng lâu nữa, Linh Rin sẽ về chung một nhà với Phillip mà thôi. 

Empty
comment Bình luận

largeer