Thực hư thông tin người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh bị hack Facebook vì quá hot

Với hàng động dũng cảm đỡ cháu bé 3 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư, Facebook của người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh bỗng thu hút hàng trăm ngàn lượt theo dõi.
By N.N/ Sức Khỏe Cộng Đồng
03/03/2021 09:15
Dân mạng xôn xao sau thông tin người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh bị hack Facebook vì quá hot.

Dân mạng xôn xao sau thông tin người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh bị hack Facebook vì quá hot.

Tin tức liên quan đến việc người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh bị hack Facebook vì quá hot, đang được dư luận quan tâm.

Chiều qua (2/3), chị Thùy Mẩu (thôn Vĩnh Thanh, xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh) là vợ của anh Nguyễn Ngọc Mạnh bất ngờ thông báo Facebook của chồng mình đã bị hack mất.

Chị đăng tải: 'Hiện tại chồng em Nguyễn Ngọc Mạnh - nick đang bị mất, mọi người cảnh giác ạ. Đến khi nào lấy lại được mình sẽ thông báo cho mọi người, mong mọi người cẩn thận và để ý hơn ạ".

Tuy nhiên, sau ít giờ, chị Thùy thông báo chồng chị đã lấy lại được Facebook cá nhân. Theo tìm hiểu, trang Facebook cá nhân của người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh hiện vẫn hoạt động, với bài đăng mới nhất là đoạn clip cho thấy góc quay toàn cảnh vụ việc anh dang tay giải cứu bé gái rơi từ tầng 12 chung cư và chưa có thêm "động thái" mới từ "kẻ nào đó" sau thông tin cảnh báo từ vợ của anh.

Vợ người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh đăng lên Facebook cá nhân việc chồng mình bị hack Facebook để phòng ngừa kẻ xấu lợi dụng lừa đảo mọi người.

Vợ người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh đăng lên Facebook cá nhân việc chồng mình bị hack Facebook để phòng ngừa kẻ xấu lợi dụng lừa đảo mọi người.

Được biết, sau khi sự việc cứu bé gái rơi từ tầng 12 được dư luận quan tâm, trang cá nhân của anh Nguyễn Ngọc Mạnh đã nhận được rất nhiều lượt tương tác và theo dõi từ cộng đồng mạng.

Chỉ trong thời gian ngắn, số lượt theo dõi trang cá nhân của anh Mạnh đã lên đến 26.800 người và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Các bài viết, bức ảnh sinh hoạt đời thường trước đó của người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh cũng nhận được hàng ngàn, thậm chí chục ngàn lượt thích, "thả tim" và bình luận với nhiều lời chúc tốt đẹp.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng xuất hiện khá nhiều tài khoản, hội nhóm,... giả mạo anh Mạnh để câu like, lừa đảo, bán hàng online.

Dưới đây là clip ghi lại góc quay người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh vượt tường lên mái tôn đón cháu bé 3 tuổi rơi tầng 12 chung cư Hà Nội chiều 28/2.

comment Bình luận

largeer