Tìm thấy thi thể một nữ du khách bị lũ cuốn trôi ở Lâm Đồng

Lúc 13h30 ngày 1/12, lực lượng chức năng đã tìm thấy một thi thể dưới sông Đa Nhim, được cho là một trong hai nữ du khách bị nước lũ cuốn trôi vào chiều 29/11 vừa qua.
By Minh Lê (T/H)/Sức Khỏe Cộng Đồng
01/12/2020 14:41
Vị trí tìm thấy thi thể nữ du khách bị lũ cuốn trôi

Vị trí tìm thấy thi thể nữ du khách bị lũ cuốn trôi

Thi thể người phụ nữ này được phát hiện ngay tại vị trí cây cầu treo bị nước lũ cuốn trôi, nạn nhân bị các vật cứng đè lên người. Hiện cơ quan chức năng chưa thể xác định được danh tính thi thể nạn nhân vừa được tìm thấy vì trong người không có giấy tờ tùy thân.

Thượng tá Phạm Phú Ty , Phó Trưởng Công an huyện Lạc Dương (Lâm Đồng) cho biết, sau khi trục vớt, lực lượng chức năng đã chuyển nạn nhân về nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng để chờ người thân đến nhận diện, xác định danh tính.

Hai du khách bị nước lũ cuốn trôi khi đang qua cầu treo thôn Long Lanh, xã Đa Nhim, huyện Lạc Dương là chị Nguyễn Thị Hà My (SN 1989) và Lê Thị Quỳnh Trang (SN 1992), đều ngụ tại TP Hồ Chí Minh. Ngày 30/11, lực lượng chức năng đã tìm thấy số tư trang của các nạn nhân bị nước cuốn trôi cách hiện trường khoảng 1km.

Lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân còn lại

Lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân còn lại

Trước đó, hai du khách này tham gia tour chinh phục đỉnh Bodoup do Vườn Quốc gia Bidoup - Núi Bà phối hợp với doanh nghiệp du lịch tổ chức. Khoảng 13h30 ngày 29/11, trên đường về, khi nhóm khách đang qua cầu treo thôn Long Lanh, xã Đạ Chais thì nước lũ đổ về cuốn trôi cầu cùng 6 người. Hướng dẫn viên đi cùng nhóm người trên may mắn thoát khỏi dòng nước dữ và kéo được một du khách vào bờ.

Anh Đỗ Hoàng Dũng (SN 1992) và chị Đặng Quốc Hoài Trinh (SN 1987, đều ngụ tại TP Hồ Chí Minh) bị nước lũ cuốn trôi cách hiện trường khoảng 200m thì bám được vào một cành cây. 

Hai người này sau đó được lực lượng chức năng giải cứu thành công. Riêng chị Nguyễn Thị Hà My và Lê Thị Quỳnh Trang bị lũ dữ cuốn mất tích.

comment Bình luận

largeer