Tin mới nhất thi thể lìa đầu tại chung cư ở TP HCM

Kết quả điều tra ban đầu vụ thi thể lìa đầu tại chung cư ở TP HCM, xác định nạn nhân tử vong vì đa chấn thương do có vật va đập mạnh vào thân người và bị các vật trong thông gió của chung cư làm đứt đầu.
By Quang Thịnh (T/H)/Sức Khỏe Cộng Đồng
10/11/2020 14:14
Thi thể lìa đầu tại chung cư ở TP HCM: Nạn nhân bị các vật trong thông gió của chung cư làm đứt đầu. (Ảnh: Zing News)

Thi thể lìa đầu tại chung cư ở TP HCM: Nạn nhân bị các vật trong thông gió của chung cư làm đứt đầu. (Ảnh: Zing News)

Ngày 10/11, trên Báo Tuổi Trẻ đưa tin Công an TP HCM có thông tin liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể phụ nữ bị đứt lìa đầu ở chung cư Hoàng Anh Thanh Bình, phường Tân Hưng, quận 7, TP HCM.

Theo cơ quan công an, khoảng 13h10 ngày 8/11, Công an Phường Tân Hưng nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một thi thể nữ giới với phần đầu bị rời ra khỏi thân ở khu vực giếng trời block B chung cư Hoàng Anh Thanh Bình.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị N.T.A.T. (33 tuổi, cư trú tại chung cư Hoàng Anh Thanh Bình).

Làm việc với cơ quan công an, người nhà nạn nhân cho biết chị T. sống cùng em gái ruột tại một căn hộ tầng 31 chung cư Hoàng Anh Thanh Bình. Chị T. mắc bệnh trầm cảm từ năm 2013 đến nay, đã đi khám và điều trị tại nhiều bệnh viện tâm thần, gần đây có nhiều biểu hiện tâm thần nặng hơn và có ý định tự tử.

Ngày 7/11, em gái chị T. thấy chị mình có biểu hiện tâm lý không bình thường nên đã thông báo cho người thân trong gia đình đến hỗ trợ chăm sóc.Kết quả điều tra ban đầu xác định nạn nhân tử vong vì đa chấn thương do có vật va đập mạnh vào thân người và bị các vật trong thông gió của chung cư làm đứt đầu.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bài liên quan
Từ khóa Từ khóa:
thi thể
comment Bình luận

largeer